Nam Em kể tường tận về chuyện tình với Trường Giang: "Hôm trước sinh nhật tôi còn đến, hôm sau đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình!"

Nam Em đã có những chia sẻ về mối tình kéo dài một tháng với Trường Giang khiến người đẹp chịu nhiều tổn thương.

Mới đây, việc người đẹp Nam Em tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài Trường Giang khiến công chúng xôn xao. Giữa thời điểm ra mắt sản phẩm mới, Nam Em đứng trước sự chỉ trích của dư luận với khẳng định: "Mượn gió bẻ măng" để PR cho sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Tuy nhiên, trả lời trước báo chí, Nam Em cũng chỉ tiết lộ rằng có tình cảm với Trường Giang nhưng đang phải chịu nhiều tổn thương và muốn quên đi. Không ai biết, chuyện tình yêu này bắt đầu từ khi nào, kết thúc ra sao và thời điểm đó, liệu mối quan hệ của nam diễn viên "Taxi, Em tên gì?" với Nhã Phương có bị ảnh hưởng không? Vì không muốn bị hiểu lầm cũng như để khán giả hiểu hơn góc khuất phía sau câu chuyện vừa tiết lộ, Nam Em đã có cuộc trò chuyện nhanh với chúng tôi giữa tâm bão quan tâm từ phía dư luận.

Anh nói: mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương "không ổn một chút nào"

Chào Nam Em, công chúng đang xôn xao câu chuyện tình cảm giữa bạn và Trường Giang. Nam Em có thể nói rõ hơn về mối quan hệ này?

Thời điểm tôi và Trường Giang quen nhau là lúc bắt đầu quay gameshow "7 nụ cười xuân". Sau khi quay xong 10 số đầu tiên, hai đứa bắt đầu đi chơi với nhau.

Lúc đó, tôi chưa đặt nhiều tình cảm vào anh, vì cũng có những điểm ở anh mà tôi không thích, như việc hơi gia trưởng một chút. Càng về sau, hai đứa có nhiều điều trùng hợp tới mức mà đi diễn cũng đi cùng nhau, anh đi Đà Nẵng tôi cũng có lịch ở Đà Nẵng, nên có nhiều thời cơ để được ở bên nhau.

Rất lâu rồi tôi mới có cảm xúc từ một người đàn ông, cách anh Giang đối xử với một người phụ nữ làm cho người ta dễ chết lắm, không riêng gì tôi. Giống như việc tôi và anh đi ăn, tôi không phải đụng đến chén, vì anh luôn chủ động gắp thức ăn và đút cho tôi ăn.

Tính tôi rất phóng khoảng, thích bay nhảy, nhưng lại chịu nghe lời, chịu lắng nghe những gì anh Giang nói. Tôi giống như một con thú hoang ngoan ngoãn chịu bước vào lồng vậy.

Thời điểm đó, tôi có nghe phong phanh về việc anh Giang và Nhã Phương có trục trặc trong mối quan hệ. Tôi có hỏi anh, không khẳng định nhưng anh nói với tôi rằng: "Không ổn một chút nào". Thời điểm đó, nhà hàng của tôi gặp trục trặc, tôi khá rối nên nghĩ cứ chiều cảm xúc của mình đi nhưng không nghĩ là mọi chuyện lại tiến xa như vậy.

Anh Giang ở trong tâm trí tôi quá nhiều. Tầm chiều khoảng tầm 3h tôi giống như lên cơn nghiện vậy đó. Nhớ và muốn gặp anh khủng khiếp. Tôi hình dung trong đầu anh là tất cả.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
Đó là mối quan hệ tình cảm đơn phương giữa bạn hay được Trường Giang đáp trả một cách nghiêm túc?

Như tôi đã chia sẻ, thời điểm đó anh và Nhã Phương đang có vấn đề. Cả tôi với anh đều có tình cảm với nhau nhưng đi đúng giới hạn, không có chuyện gì quá mức xảy ra.

Chúng tôi chưa làm gì sai trái, rất trong sáng và tích cực. Anh Giang nói anh quý tôi, nhưng anh không đặt niềm tin vào tôi. Anh thấy tôi là một người đẹp, tôi xứng đáng với những đại gia có tiền.

Thời điểm quen nhau đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Khi không gặp được anh, tôi hay gửi đến nhà hay quán của anh những bó hoa cẩm chướng. Hôm nào vui tôi sẽ gửi hoa màu đỏ, không vui sẽ tặng một bó màu trắng.

Mà trùng hợp là anh cũng thích hoa cẩm chướng. Như kiểu thần giao cách cảm vậy, tôi đã hình dung trong đầu là sẽ có một kết cục viên mãn. Tôi đã nghĩ mình sẽ không còn phải sống cuộc sống tẻ nhạt như trước nữa.

Cho đến một ngày, chúng tôi cùng đi diễn ở Đà Nẵng và hẹn đi ăn, uống một chút rượu. Tôi có nhắc về ba, trong một tích tắc đó, tôi có linh cảm rằng anh không yêu tôi thực sự.

Sau đó giữa chúng tôi có nhiều rắc rối xảy ra. Ngày 15/1, sinh nhật của tôi anh có đến. Rồi 17/1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương. Nhưng tôi cũng mừng cho anh.

Nếu không làm vậy chưa chắc Nhã Phương đã chấp nhận anh. Nhưng không sao, Nhã Phương đã chịu đựng anh lâu rồi, còn tôi chỉ trong một thời gian ngắn, tôi còn trẻ và sẽ gặp những người tốt hơn trong tương lai.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
 
nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
Không ai muốn làm người thứ ba hết, nhưng cảm xúc đến thì khó lòng kiểm soát

Nam Em có lăn tăn về việc Trường Giang đang có mối quan hệ tình cảm mà ai cũng biết với Nhã Phương và nghiễm nhiên khi yêu, bạn trở thành người thứ ba?

Tôi và anh đều sống rất nghệ sĩ. Cách anh xuất hiện, đến rồi đi rất bất ngờ. Nhiều khi anh nhắn tin cho tôi, anh đang ở trung tâm thương mại, tôi ngay lập tức phi đến.

Chẳng cần gọi điện, chúng tôi vẫn tìm được nhau. Có cái giác quan thứ sáu trong tình yêu khiến cho hai đứa hưng phấn và cuộc sống của tôi trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Tôi nhớ tôi có nói với anh rằng: "Em biết anh với chị Nhã Phương chỉ đang giận nhau thôi, rồi sẽ có một ngày anh trở về với chị ấy". Anh hỏi ngược tôi: "Em biết vậy sao vẫn yêu anh?"

Khi đó, tôi gặp nhiều vấn đề nên muốn nới lỏng cảm xúc nhưng không ngờ tôi lại dành nhiều tình cảm cho anh như vậy. Để rồi giờ đây lại mang một vết thương lòng quá lớn. 4 năm nay, tôi chưa yêu ai nhiều như vậy, tôi tin anh rất nhiều.

Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi.

Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
 
nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được. Anh Giang không giàu có, không đẹp trai như những người mà tôi đã từng gặp, vậy tại sao tôi lại yêu anh ấy? Tôi đã đặt câu hỏi này rất nhiều lần, tôi tự nhủ trên đời này còn rất nhiều đàn ông tại sao tôi phải đau khổ đến như vậy. Nhưng tôi hiểu rằng, anh Giang là người bắt được tâm lý của phụ nữ rất giỏi. Anh biết chỗ nào tôi yếu, chỗ nào tôi nhột thi anh "gãi" đúng chỗ đó thì mình chết tôi. Qua chuyện này, tôi cũng học được thêm một bài học trong tình yêu: Tình yêu là điều không hề đơn giản, mình luôn phải giữ lại chút gì đó cho riêng mình và đừng bao giờ đặt nó lên hàng đầu. Tôi đã đúng khi dừng lại đúng lúc.

Là tình yêu không đơn giản hay Trường Giang là người không thực sự tốt?

Anh Giang là người tốt, nhưng trong tình yêu lại ích kỷ. Tôi biết rằng, tình yêu mà không có sự ích kỉ thì chỉ là tình bạn. Anh Giang là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp thì sẽ say nắng.

Người ta có câu, đàn ông luôn luôn thêm chứ không hề muốn bớt. Lăng nhăng thì tôi không biết, còn làm tổn thương nhiều người thì tôi biết. Vì tôi cũng là một người chịu nhiều tổn thương.

Tôi nói ra vì muốn anh cần phải thay đổi. Để cuộc sống của anh tốt hơn, người phụ nữ bên cạnh anh bớt tổn thương. Tôi đã đau như chết đi sống lại, không phải như cuộc tình bình thường.

Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu.

Đêm hôm đó anh gọi cho tôi, anh hỏi tôi ngủ chưa, anh nói tôi ngủ đi, anh không xứng với tôi đâu, tôi là người phụ nữ tốt. Rồi anh mất tích đến nay.

Tôi đã khóc rất nhiều rồi hôm sau vẫn phải tự vực mình dậy, bước tiếp cùng nỗi đau. Khi chia sẻ chuyện này, tôi lại tổn thương thêm một lần nữa. Nhưng tôi muốn dùng chính sự tổn thương ấy để thuyết phục anh Giang thay đổi. Và tôi sẽ là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì anh.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
Chị Nhã Phương sẽ hiểu cho tôi, tôi không phá hoại hay muốn giành giật gì hết

Nếu câu chuyện Nam Em chia sẻ làm ảnh hưởng đến chuyện tình yêu giữa Trường Giang và Nhã Phương hiện tại, dư luận ngay lập tức đổ lỗi cho bạn?

Tôi nghĩ rằng chị Nhã Phương sẽ hiểu những gì tôi đang làm là muốn tốt cho chị ấy. Lúc này mọi người đang trách tôi đó, nhưng tôi vẫn chấp nhận.

Tôi muốn anh Giang hiểu những gì anh ấy làm có sức ảnh hưởng như thế nào, phụ nữ như một bông hoa vậy đó, đừng để cho nó héo úa. Tôi phải mất rất nhiều thời gian để quay trở lại, có rất nhiều chuyện xảy đến, nhưng tôi tự hỏi rồi cũng phải tự mình trả lời rồi chấp nhận nó.

Nhiều người nói bạn chia sẻ câu chuyện giữa thời điểm này là để đánh bóng cho sản phẩm âm nhạc vừa mới phát hành?

Tôi sẽ không phản biện và không nói nhiều về điều này vì càng nói sẽ càng sai hơn.

Bạn có dự tính sẽ chia sẻ câu chuyện này từ trước hay khi phóng viên dồn dập hỏi mới buột miệng trả lời. Vì nếu không, câu chuyện này sẽ mãi ngủ quên trong quá khứ, chẳng ai biết đến?

Tôi cũng muốn nói. Bài hát mới tôi cũng dành tặng anh Giang đó chứ. Mọi người nghĩ sao mọi người nghĩ, nhưng do tôi chọn thì tôi chấp nhận.

Một tháng quen nhau là điều vô cùng đẹp đẽ với tôi. Tôi sống cảm xúc, vui buồn đau khổ là điều tôi giữ cho cuộc sống của mình, để nó bớt đơn sắc. Tôi chia sẻ là vì muốn tốt cho anh chứ không phải để phá hoại hay giành giật gì hết.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh
Bạn có sợ sau này sẽ lại yêu thêm nghệ sĩ nữa rồi tiếp tục bị tổn thương?

Có chứ. Nhưng chỉ khi yêu nghệ sĩ tôi mới có cảm xúc tình yêu thực sự. Họ cư xử như trong phim vậy. Biết rằng không phải lúc nào cũng có kết cục có hậu nhưng tôi vẫn chọn. Tổn thương đôi khi cũng là một bài học giúp mình trưởng thành và tỉnh táo hơn trong tương lai.

Sau khi bạn công bố chuyện tình cảm với Trường Giang trên báo chí, phía Trường Giang có phản ứng hay liên lạc gì không?

Không. Từ đó đến nay chúng tôi không liên lạc hay qua lại với nhau nữa. Tôi cũng đợi anh ấy nhưng chẳng biết chờ đợi gì. Thời gian qua, show nào có Trường Giang mời tôi cũng từ chối, không phải là cạch mặt mà là cảm thấy không nên va chạm giữa thời điểm này thì tốt hơn.

nam-em-ke-tuong-tan-ve-chuyen-tinh-voi-truong-giang-hom-truoc-sinh-nhat-toi-con-den-hom-sau-da-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh

Cảm ơn những chia sẻ của Nam Em. Chúc bạn ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình!

Hồng Nguyên/ Ảnh: Kim Điền/ Design: Thế Mạnh

Theo Helino