"Nâng mũi 360 độ" bắt đầu "gây sốt" các tín đồ làm đẹp

"Nâng mũi 360 độ" là phép cộng hoàn hảo giữa nâng mũi mũi S-line và L-line với dáng mũi lai Âu - Á cao "tây" nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên, và đặc biệt có thể xoay vặn 360 độ không khác gì mũi thật.

"Hội thảo công nghệ nâng mũi 360" được tổ chức vừa qua tại Thẩm mỹ Viện Adamas đã khiến các chị em mê làm đẹp không khỏi xôn xao khi được giới thiệu về một phương pháp làm đẹp hoàn toàn mới, khắc phục gần như 100% các nhược điểm của các phương pháp làm đẹp trước đó.

BS. BS OPas, Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ BangKok giới thiệu về loại sụn hiện đại nhất được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi 360.

Theo đó, phương pháp nâng mũi S-line là phương pháp làm đẹp được nhập từ Hàn Quốc với sống mũi có độ võng mềm mại, phần sống giữa mắt không nhô lên quá nhiều tạo cảm giác tự nhiên. Nhưng phương pháp này lại có nhiều nhược điểm như: thời gian lành của mũi khá lâu (mất khoảng 1 tháng); Cơ thể đồng thời phải chịu 2 vết thương ở khu vực lấy sụn tự thân và mũi.

Còn phương pháp nâng mũi L line thực chất là một cách gọi mới với mục đích marketing. Xét về quy trình thực hiện và chất liệu nâng mũi, thì phẫu thuật nâng mũi L line không khác gì nâng mũi S line, cái khác chính là kỹ thuật tạo hình.

Sống mũi L line có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S line chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line chỉ phù hợp với người phương Tây, đặc biệt là ở nam giới.

Như vậy về cơ bản, mũi S-line phù hợp với khuôn mặt tròn của đa số phụ nữ Á Đông, còn L-Line lại phù hợp với khuôn mặt nhỏ, dài và có phần góc cạnh.

Chị em truyền tay nhau, thực mục sở thị về loại sụn hiện đại nhất trong công nghệ làm đẹp, được sử dụng trong Nâng mũi 360.

"Nâng mũi 360" xuất phát từ xu hướng làm đẹp đang gây bão tại đất nước Thái Lan. Phương pháp nâng mũi mới này lấy cảm hứng từ dáng mũi tuyệt đẹp của các hot girl Thái, với vẻ đẹp lai đầy sắc sảo mà vẫn ngọt ngào. Dù mỗi người mỗi vẻ nhưng họ có điểm chung là đều sở hữu chiếc mũi cao "tây", thanh thoát nhưng vẫn vô cùng mềm mại và hài hòa.

Hotgirl Trang Cherry thực hiện phẫu thuật mũi 360 tại Adamas.

Với phương pháp "nâng mũi 360" này, chủ nhân có thể vặn vẹo mũi thoải mái mà không lo mũi bị vẹo, lệch - lý do là bởi chất liệu sụn được sử dụng là loại sụn siêu mềm. Cũng bởi vậy mà "nâng mũi 360 độ" ám chỉ việc bạn có thể vặn mũi theo đủ mọi hướng mà không lo mũi bị biến dạng.

Phương pháp này đặc biệt là cứu cánh cho những anh chị em sở hữu dáng mũi không như ý như: mũi thấp, tẹt, cánh mũi to, bè, phẫu thuật mũi bị lệch, hỏng, bị bào mòn hoặc khách hàng sử dụng chất liệu sụn cũ, thô cứng, không tự nhiên muốn sửa dáng mũi mới.

Theo GĐ