Nét tướng phụ nữ khắc chồng, đàn ông nên cân nhắc trước khi kết hôn

Hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời người, vì thế cả nam giới và nữ giới cần phải rất thận trọng trong việc lựa chọn nửa kia của mình. Dưới đây là tướng mạo của những người bạn không nên cưới làm vợ.

Nét tướng phụ nữ khắc chồng, đàn ông nên cân nhắc trước khi kết hôn

1. Cằm nhọn mỏng

Xem tướng phụ nữ cho hay chiếc cằm tượng trưng cho vận khí, phúc lộc của con người khi về già. Cằm tròn đầy đặn thì chủ nhân có cuộc đời sung túc, về già hưởng phúc dồi dào.

Người cằm nhọn, mỏng chứng tỏ cả đời phiêu bạt, gặp nhiều trắc trở vận hạn lên xuống. Đối với phụ nữ mang tướng mạo khắc chồng này thì càng không thể yên bình gia thất, khắc chồng nên chỉ có thể làm thiếp, làm vợ lẽ.

2. Xương gò má cao

Trong nhân tướng học, xương gò má được gọi là lưỡng quyền tượng trưng cho uy quyền, vận số, tính cách của con người. Phụ nữ có xương gò má cao dễ đạt được sự giàu có nhưng quyền hành cao, nóng tính, cương nghị, thậm chí thủ đoạn, tiểu nhân. Tường này cực kỳ sát chồng nên rất khó lập gia đình.

3. Mắt to tròn

Theo xem bói, đôi mắt phụ nữ càng to, càng ướt thì càng quyến rũ, nữ tính nên nhiều người theo đuổi, số hưởng vinh hoa phú quý. Đuôi mắt cong tròn, nhãn cầu linh hoạt là người mang đến cảm giác lịch sự và được cưng chiều hết mực. Chính vì vậy, họ dễ nảy sinh nhiều tình cảm ngoài lề, gây bất an cho người chồng.

4. Miệng rộng

Người xưa có câu "Đàn ông miệng rộng thì sang, phụ nữ miệng rộng tan hoang cửa nhà". Nguyên nhân từ quan niệm phụ nữ miệng rộng là người không giỏi quan xuyến chu toàn việc gia đình. Ưu điểm của họ là tích cực hoạt động xã hội, sống thân thện, cởi mở và được nhiều người yêu mến nên ít thời gian dành cho chồng con.

5. Chóp mũi nhọn, sống mũi dẹt

Xem bói tình yêu, tiền tài quyền thế thể hiện rõ trên mũi. Nữ nhân có chóp mũi nhỏ thấp, dẹt thường có cái nhìn thiển cận, đa tình đa cảm, dễ thỏa mãn, bị dụ dỗ và chi phối. Cho nên người xưa không chọn họ làm chính thất mà phù hợp làm thiếp hay vợ kế hơn. Đặc biệt, phụ nữ có chóp mũi nhọn như kiếm khắc chồng, không tương trợ cho chồng con trong đời sống.

6. Răng mọc không đều

Theo phong thủy, "Cái răng, cái tóc là góc con người", cổ nhân đã có câu như thế. Phụ nữ hàm răng mọc lộn xộn, không đều làm cho khuôn mặt phá tướng, không thành thực, tính gian ngoan, hay reo rắc thị phi. Đàn ông dễ bị họ lừa tình vì người kiểu này hay giả nghèo, giả khổ chuộc lợi.

7. Giọng nói trầm đục

Nữ nhân có giọng nói uyển chuyển, mềm mại, có khí chất, đa phần có tính cách thân thiện, hiền hòa, chắc chắn là người vợ đảm đang, người mẹ tốt. Ngược lại, nếu như âm giọng quá trầm kiểu đàn ông là có khả năng sát chồng, có hại đến con cái và thường dễ nổi giận mặc dù họ cũng dễ mang đến phúc đức cho gia đình, bản thân.

8. Một số đặc điểm khác

Phụ nữ có tướng mạo khắc chồng còn có những đặc điểm sau:

- Trán vuông, mày lớn cao và đậm

- Sắc da mặy thô xạm như màu đất chết

- Trán lồi, cổ ngắn, hoặc trán cao mặt hãm

- Xương che lỗ tai (mạng môn cốt ) nổi cao

- Trán hẹp, nhọn, tai thấp hoặc trán nhỏ nhọn hẹp và lông mày giao nhau

- Hai mép miệng và hai phát lệnh đều có nốt ruồi.

Theo Lichvansu