Nếu thuê nhà trọ nên chú ý những điểm này phòng tai họa ập xuống đầu

Không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để tậu cho mình một căn nhà khang trang và việc đi thuê nhà là điều hết sức cần thiết. Vậy cần có những lưu ý phong thủy nào khi thuê để tránh tai họa và có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Nếu thuê nhà trọ nên chú ý những điểm này phòng tai họa ập xuống đầu

Không nên thuê nhà quá cũ kĩ, lâu đời

Nếu thuê nhà trọ nên chú ý những điểm này phòng tai họa ập xuống đầu

Nếu nhà bạn đang tính thuê quá cũ kỹ, lâu đời thì tốt nhất nên suy nghĩ lại. Đầu tiên, căn nhà xây lâu nên chất lượng không được đảm bảo, chắc chắn đã có rất nhiều người từng sống, có người tốt kẻ xấu, có người còn sống, có người đã sớm từ giã cõi trần.

Vì vậy, nơi đó có chứa nhiều điều mà chúng ta không thể nào biết hết được, không khí lại ẩm thấp vì quá cũ. Theo các chuyên gia phong thủy, sống ở nơi như vậy có thể khiến cho vận khí của bạn càng ngày càng thêm sa sút. Không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà công danh, tài lộc, tình duyên cũng dễ xảy ra vấn đề, cân nhắc kĩ bạn nhé.

Phòng trọ, nhà trọ phạm phong thủy không nên thuê

bestie-cho-thue-nha-tro

Nhìn ra phía đối diện cửa sổ căn nhà, nếu có công trình kiến trúc nào mang nhiều góc sắc nhọn như mũi tên, lưỡi dao đâm vào nhà hay thấy con đường đâm vào nhà thì đều phạm lỗi xung sát. Theo các chuyên gia phong thủy, tránh chọn những căn nhà có quá nhiều góc cạnh. Cửa ra vào không nên đối diện với nhà vệ sinh, cũng không nên thông thẳng với cửa sau, dễ khiến cho tiền bạc thất thoát, tai họa liên miên.

Nếu xung quanh có nghĩa trang, mộ phần thì nên suy xét thật kĩ. Âm khí từ những nơi đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của bạn. Căn nhà dù đi thuê thì cũng là tổ ấm của chính mình. Nếu xét thấy phong thủy nhà thuê không hợp, không mang đến điều tốt lành thì đừng nên thuê nhé bạn.

Giá thuê nhà quá thấp so với giá thị trường

Nếu thuê nhà trọ nên chú ý những điểm này phòng tai họa ập xuống đầu

Không nên chọn những căn nhà có giá cho thuê quá rẻ so với thị trường bởi vì chắc chắn nơi đó có "vấn đề". Rất có thể, trong căn nhà đó từng diễn ra những sự kiện lạ kì, có người mới qua đời, chết bất đắc kì tử,... cũng có thể do vấn đề về phong thủy, vận khí không được tốt.

Căn nhà nào trong suốt thời gian dài không có người thuê, hoặc không có người ở ổn định, thay đổi người thuê trọ liên miên thì chủ nhà mới buộc phải hạ giá. Khí vận của căn nhà đó không tốt, bạn cũng không thể yên ổn làm ăn sinh sống, vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

Ngày nay, khi sống tại các thành phố lớn, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua nhà nên không ít người chọn cách thuê nhà để sinh sống. Tuy chỉ là ở trọ nhưng đây cũng là nơi bạn sinh sống, cư trú làm ăn lâu dài nên vấn đề phong thủy luôn được đặt lên hàng đầu. Hi vọng qua bài viết trên đây, các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để chọn cho mình nơi trú ngụ thật an toàn và hợp với vận mệnh.

Theo Bestie