Nếu trên gương mặt bạn có 5 dấu hiệu này thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ luôn gặp may mắn và phú quý

Những dấu hiệu này cho thấy bạn là người may mắn về tiền tài, vật chất, ngoài ra trong cuộc sống nếu có khó khăn thì thường gặp quý nhân giúp đỡ tai qua nạn khỏi.

Mắt sáng

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Người sở hữu đôi mắt trong sáng là người có một trái tim và tâm hồn thuần khiết, làm việc gì cũng đàng hoàng, quang minh chính đại. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn thì sẽ luôn có quý nhân tự tìm đến giúp đỡ. Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt trong veo, sáng lấp lánh, khi cười có đuôi mắt là người luôn gặp may mắn và sống hạnh phúc vui vẻ.

Ngoài ra, đôi mắt được bao bọc bởi hàng lông mày dày, đầy đặn, uốn hình vòng cung thì còn hứa hẹn một cuộc sống sung túc, khỏe mạnh.

Nếu trên gương mặt bạn có 5 dấu hiệu này thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ luôn gặp may mắn và phú quý

Mũi to

Người có mũi lớn thích làm ông chủ của chính mình và ghét làm những nhiệm vụ nhỏ hoặc những công việc lặp đi lặp lại. Người sở hữu chiếc mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao và chiều rộng là người có tướng đại phú quý, biểu hiện cho người có đầu óc thông minh, mưu trí và dũng cảm.

Theo nhân tướng học, mũi càng cao và càng to thì vận mệnh của người này càng tốt. Mũi là tượng trưng cho kho của cải, tiền tài, vì thế một người sở hữu chiếc mũi to, cao, đầy đặn sẽ có khả năng trở thành doanh nhân giàu có và thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Lông mày rậm

Theo nghiên cứu của nhân tướng học, những người có lông mày rậm thường là người mạnh mẽ, độc lập trong suy nghĩ, thích làm theo ý muốn của bản thân và đặc biệt là những người có suy nghĩ lựa chọn khá riêng biệt, không theo khuôn mẫu nhất định.

Ngoài ra, đôi lông mày rậm cũng chỉ ra sự khỏe mạnh về mặt thể chất và cũng là “người bảo vệ” cho đôi mắt khỏi những điềm xấu, những ánh mắt ghen tị và sự xui xẻo. Đôi lông mày rậm cũng mang lại may mắn và tiền tài cho người sở hữu, lông mày càng rậm và càng dày thì càng chứng tỏ người đó không giàu sang thì cuộc sống cũng phải khá giả và có nhà cao cửa rộng.

Nếu trên gương mặt bạn có 5 dấu hiệu này thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ luôn gặp may mắn và phú quý

Tai lớn và dày

Những người có đôi tai cao, lớn và dày thường được đánh giá là người học rộng, hiểu biết, có sức học cũng như khả năng sáng tạo đều vượt trội. Người sở hữu đôi tai này thường có khí phách và sẽ trở thành những nhà lãnh đạo cừ khôi. Người này giỏi trong công tác quản lý, linh hoạt sáng tạo, không phải là người bảo thủ hay đi theo lối mòn. Bên cạnh đó, tai dài, rộng, cao, đầy đặn là biểu hiện cho sự phú quý và may mắn.

Những người sở hữu đôi tai này sẽ có cuộc sống hưởng thụ và an nhàn, tiền bạc dư giả và nếu làm quan thì sẽ có chức tước và địa vị cao.

Gò má cao

Quan niệm “phụ nữ sở hữu gò má cao có tướng sát phu” là hoàn toàn sai lầm. Theo nhân tướng học, người có gò má cao thường là người có tính cách mạnh mẽ, rất tích cực, có ý chí phấn đấu, thậm chí là ngoan cường và ít bị khuất phục. Gò má cao, đầy đặn thể hiện sự may mắn cũng như dự báo về tiền tài vận mệnh tốt ngay từ khi còn trẻ. Gò má nằm ở vị trí giữa khuôn mặt, nên chúng tượng trưng cho tuổi đời của bạn vào khoảng những năm từ 20 tuổi đến 40 tuồi.

Theo Ttvn