Ngập tràn ưu đãi mùa Euro

Gần một tháng nữa, các Fan của môn “thể thao Vua” sẽ nhộn nhịp sau 4 năm chờ đợi. Tuy nhiên, Euro chưa khởi tranh thì thị trường ti vi và phương tiện giải trí phục vụ bóng đá đã “nóng” từ lâu.

Chào đón sự kiện Euro Cup 2016 sẽ diễn ra trong tháng 6 tới, các hãng sản xuất tivi lớn như Sony, Samsung, LG, Sharp, TCL… đã liên tục tung ra các sản phẩm mới với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Trong đó, HDR (High Dynamic Range) đã trở thành chuẩn mực hình ảnh mới cho các sản phẩm thế hệmới nhất của các thương hiệu lớn. Công nghệ mới cho phép tivi thể hiện những chi tiết sắc sảo, cũng như những âm thanh sống động và chân thực nhất.

Ngập tràn ưu đãi mùa Euro
Thị trường ti vi bắt đầu tăng mạnh vì cúp bóng đá châu Âu.

Năm 2016, công nghệ hình ảnh HDR (High Dynamic Range) đã trở thành chuẩn mực hình ảnh mới cho các sản phẩm thế hệ mới nhất của các thương hiệu lớn Sony, Samsung, LG… Công nghệ Triluminos, công nghệ chấm lượng tử của tivi Sony giúp tăng cường độ chính xác của màu sắc và tăng dải tương phản động cho ti vi.

Còn công nghệ màn hình Quantum Dot của Samsung trên TV SUHD giúp hiển thị màu sắc rực rỡ gấp 64 lần TV thông thường. Những công nghệ hiện đại trên được ứng dụng trên nhiều dòng tivi mới để tạo nên hình ảnh sắc nét nhất “chiều chuộng” dân nghiền môn thể thao vua.

Theo đại diện Nguyễn Kim, nhằm triển khai tốt đợt khuyến mại trong dịp này, Nguyễn Kim đã sớm chuẩn bị nguồn hàng, đảm bảo nguồn cung cho thị trường đồng thời phối hợp cùng các đối tác triển khai chương trình ưu đãi mua sắm, mang cơ hội và quyền lợi mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Còn với các nhà bán lẻ, đây là dịp tốt để đẩy mạnh lượng hàng bán ra, tăng doanh số nên hầu hết các trung tâm bán lẻ điện máy đều tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhằm lôi kéo khách hàng về với mình. Chẳng hạn như tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim có chương trình “Cùng Nguyễn Kim khởi động Cúp bóng đá châu Âu 2016” từ ngày 13/5 - 9/6 với rất nhiều ưu đãi.
Ngập tràn ưu đãi mùa Euro

Nắm bắt được nhu cầu sắm ti vi đón xem sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim phối hợp cùng các đối tác triển khai chương trình “Cùng Nguyễn Kim khởi động Cúp bóng đá châu Âu 2016” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài mức giảm giá tốt nhất, khách hàng mua ti vi từ 40 inch trở lên tại hệ thống Nguyễn Kim trong thời điểm này sẽ được Cổng thanh toán Payoo tài trợ miễn phí cước dịch vụ truyền hình của VTVCab, K+, VTC, SCTV, HTVC, MyTV nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí chi tiêu hàng tháng.

Nhằm khuyến khích thói quen thanh toán qua thẻ, mang thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, MasterCard tài trợ thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua ti vi từ 43 - 50inch tất cả các thương hiệu và các sản phẩm kỹ thuật số smartphone, tablet, laptop có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên khi thanh toán bằng thẻ MasterCard.

Nguyễn Kim tiếp tục liên kết với các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mua trả góp thanh toán qua thẻ tín dụng. Lần đầu tiên tại Nguyễn Kim, ngân hàng Citibank tài trợ trả góp lãi suất 0% đến 24 tháng cho khách hàng mua ti vi từ 49inch trở lên, giúp khách hàng yên tâm mua sắm, tận hưởng cuộc sống và vẫn đảm bảo linh hoạt trong chi tiêu.

Nếu chưa có thẻ tín dụng, khách hàng có thể mua trả góp thông qua các công ty tài chính với lãi suất ưu đãi như FE Credit, Home Credit, HD Saison với điều kiện linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng. Trong đó, HD Saison giảm ngay 700,000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm ti vi có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, khách hàng mua sắm tivi, smartphone, laptop, tablet tại Nguyễn Kim trong thời điểm này còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng những giải thưởng giá trị: Giải nhất đặc biệt 01 chuyến đi châu Âu cho 2 người trong 10 ngày và thẻ mua sắm trả trước MasterCard trị giá 20,000,000 đồng; Giải nhì 10 ti vi LED Samsung 49inch, Giải ba 10 Ti vi LED Sony 48inch, Giải tư 10 ti vi LED LG 49inch và 20 Giải khuyến khích là thẻ MasterCard trả trước trị giá 5 triệu đồng.

Theo Ngọc Bích (Tiêu dùng 24g)