Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Nếu bạn là một cô nàng độc thân, thay vì ủ rũ nhìn bạn bè mình tung tăng đi chơi, hạnh phúc với những món quà từ nửa kia trong ngày 20.10, tại sao bạn không làm một điều ý nghĩa hơn cho mình nhỉ?

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vòng quanh thành phố bạn sống

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Tại sao không nhỉ? Hãy rủ thêm một cô bạn gái thân (vẫn còn trong tình trạng “single” như bạn) hoặc một nhóm bạn gái đi cùng nếu như bạn không muốn đi một mình.

Đây là cơ hội để bạn khám phá thành phố nơi bạn sống mà bấy lâu nay bạn 'bỏ quên' và cũng để quên đi ngày không có ''hai mình''. 

Vui vẻ cùng những người bạn

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Ai cũng có những người bạn vẫn đang ở tình trạng “ế”. Thế nên bạn không cần phải quá buồn khi không có đôi trong ngày này.

Bạn vẫn có thể ra ngoài đi chơi cùng hội “độc thân vui tính”, hoặc cùng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với những món ăn ngon lành do chính tay những cô bạn gái xinh đẹp trổ tài.

Nếu muốn vui vẻ hơn nữa, bạn có thể cùng bạn bè ăn uống, tụ tập xem phim, trò chuyện. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có thể lưu giữ trong những khuôn hình của chính mình đấy!

Tập luyện để giảm cân

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một cách để xả hơi, giải tỏa stress sau những ngày dài bận bịu với công việc.

Bạn có thể tận dụng những ngày nhàn rỗi này để đến phòng tập hoặc tham gia một lớp aerobics chẳng hạn.

Đâu cần phải có một người bạn trai bên cạnh nhỉ? Nếu bạn là một cô nàng hơi thừa cân một chút thì đây chính là một kế hoạch tuyệt vời nhất đấy.

Đi mua sắm

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

Với những nàng nghiện “shopping” thì kế hoạch này có khi còn hoàn hảo hơn cả đi chơi với bạn trai.

Sắp đến mùa lễ tết, các cửa hàng bán lẻ cũng đang giảm giá rất nhiều, vì thế bạn có thể nhân cơ hội này mua sắm cho mình, cho bạn bè và cho cả những người thân trong gia đình.

Một ngày bận rộn sẽ giúp bạn xua tan đi cảm giác buồn chán, tẻ nhạt.

Xem phim

Với kế hoạch xem phim, bạn có thể chọn 2 cách: ở nhà hoặc đến các phòng chiếu (tất nhiên đến phòng chiếu sẽ tốn kém và mất công hơn, nhưng cũng có những bộ phim mà chỉ đến đó bạn mới xem được).

Hãy liệt kê xem có những bộ phim “hot” nào trong năm 2017 này mà bạn chưa được thưởng thức, hãy tận dụng mấy ngày nghỉ để “nghiền” hết chúng. Đừng quên chuẩn bị trước một ít bỏng ngô nhé! 

Mang yêu thương tới những người phụ nữ quanh mình

Ngày 20.10, cô nàng độc thân nên làm gì?

20.10 là ngày dành cho những người phụ nữ và tại sao bạn không dành khoảng thời gian vẫn còn đang độc thân này để ở bên cạnh những người phụ nữ thân yêu của mình.

Trong ngày đặc biệt này, việc mang lại niềm vui cho bà, cho mẹ, cho em gái... thông qua những món quà, bữa ăn tự nấu hay đơn giản chỉ là ngồi bên họ, cùng nhau tâm sự những vui buồn nhỏ to trong cuộc sống cũng đều vô cùng ý nghĩa.

Lam (t/h)

Theo motthegioi