Ngày Black Friday 2016: Mặt hàng thời trang giảm giá sâu đến 70%

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã chạy chương trình giảm giá lên tới 75% trong ngày Black Friday.

Tại một cửa hàng quần áo trên đường Cầu Giấy - Hà Nội, thời điểm buổi trưa chính là lúc mà khách hàng đông “nghẹt thở”.

Theo đó, với việc giảm giá sâu, lên đến 70% nhiều dòng sản phẩm, ngày Black Friday tại đây diễn ra nhộn nhịp và thu hút hàng nghìn lượt khách hàng mua sắm.

Chị Thu Trang, cửa hàng trưởng một cửa hàng thời trang tại đây thống kê, cửa hàng của chị bắt đầu đợt giảm giá ngày Black Friday 70% từ 24/11.

Tuy nhiên, đến trưa nay (25/11) thì hiệu ứng mới bắt đầu rầm rộ. Hàng nghìn sản phẩm đã được bán ra trong đợt giảm giá sâu này.

Riêng ngày 25/11, tính đến thời điểm 13h thì con số bán hàng lên đến 1.034 sản phẩm, và lượng khách vẫn đang tiếp tục đổ dồn về. Trước đó, trong ngày 24/11, con số hàng bán ra cũng gấp nhiều lần so với ngày thường.

“Từ sáng ngày 24/11, cửa hàng mình bắt đầu chạy quảng cáo trên mạng xã hội để thu hút người dùng và đẩy mạnh doanh số bán hàng online, nhờ vậy mà hiệu ứng bán hàng khá tốt.

Ngày hôm nay, lượt khách đến cửa hàng đông gấp 5 ngày thường. Từ 10 giờ trưa, khu vực để xe của cửa hàng đã chật kín và không còn chỗ đỗ.

Đến thời điểm này, tính cả bán hàng online và tại cửa hàng, số lượng sản phẩm bán ra đã lên con số gần 2.000 trong hai ngày khuyến mãi", chị Trang nói.  

Ngày Black Friday 2016: Mặt hàng thời trang giảm giá sâu đến 70%

Nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội giảm giá sâu lên đến 70% ngày Black Friday 

Tuy không giảm giá sâu bằng cửa hàng chị Thu Trang, nhưng khách hàng đến xem đồ và chọn mua tại cửa hàng của chị Mỹ An trên đường Xuân Thủy cũng không kém nhộn nhịp.

Với việc giảm giá 40-60% rất nhiều sản phẩm bao gồm hàng hè, hàng thu đông, đây được coi là dịp xả hàng lớn nhất trong năm.

Cửa hàng của chị Thu Trang kinh doanh doanh chủ yếu hàng chính hãng của một thương hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc.

Vì vậy mà ngày Black Friday, với việc giảm sâu, tuy rằng chỉ với các mặt hàng mùa hè và thu đông cũng giúp cho chị Trang kích cầu và thu hút người dùng.

“Nhờ ngày Black Friday mà mình có thêm cơ hội để xả hàng mùa hè và thu đông. Tuy nhiên, với hàng mùa đông dịp này cửa hàng mình cũng khuyến mãi 40%.

Trong hai ngày giảm giá tính đến thời điểm hiện tại (trưa 25/11 – PV) hầu hết các mặt hàng thu đông đã bán hết. Số lượng hàng hè và hàng mùa đông bán gấp 3 ngày thường”, chị An chia sẻ.

Với nhiều người, nhất là phụ nữ, ngày Black Friday hàng năm là dịp để chị em “săn" hàng hiệu giá rẻ, nhằm mang về cho mình, cho gia đình những món đồ ưng ý mà không phải trả một khoản tiền lớn.

Do đó, trong ngày này, mặc dù phải xếp hàng hoặc chờ thanh toán, chờ thử đồ đến 30 phút, nhưng hầu như ai cũng vui vẻ và kiên nhẫn.

Chị Thanh Thúy (nhân viên ngân hàng) cho biết: "Ngày Black Friday thường là ngày tôi mong đợi nhất trong năm. Vì ngày này chính là dịp mua được nhiều hàng hiệu giá rẻ.

Thậm chí, nhiều thương hiệu yêu thích, ngày thường giá rất cao, nhưng vào ngày này, mức giá giảm rất nhiều, mình bỏ tiền ra mua cũng không tiếc".

Chị Thúy đã tranh thủ 2 giờ nghỉ trưa để "săn lùng" và mua được cho mình và cho gia đình rất nhiều sản phẩm mùa đông từ một thương hiệu nổi tiếng đang giảm giá 60%.

Chị Thúy ưng nhất là chiếc áo khoác lông thú. Nếu ngày thường, chị sẽ phải mua chiếc áo đó với giá 2,6 triệu đồng. Tuy nhiên, nhờ việc giảm giá sâu ngày Black Friday thì chiếc áo chị mua chỉ có giá gần 1 triệu đồng.

“Những dịp mua sắm như thế này mình rất vui, không chỉ mua đồ cho riêng mình mà mua cho cả ông xã, các con và bố mẹ hai bên nội ngoại.

Cảm thấy mua được hàng hiệu cũng không xót tiền một chút nào cả, thậm chí, còn thấy vui và hạnh phúc khi sẽ được diện những món đồ ưng ý.

Ngày Black Friday năm nào mình cũng đi vòng các cửa hàng bán thương hiệu nổi tiếng để “săn hàng hiệu giá rẻ”, chị Thúy nói.

Ngoài thời trang, nhiều mặt hàng khác như phụ kiện, mỹ phẩm, các nhà hàng … cũng giảm giá sâu ngày Black Friday. Đây là dịp mà người tiêu dùng chọn để mua những món đồ ưng ý với mức giá mà theo họ là chấp nhận được.

Theo vietq