Ngày nào cũng dùng dầu gội trị gàu Clear, đầu vẫn đầy gàu

Ngày nào cũng dùng dầu gội trị gàu Clear, loại dầu gội được Cristiano Ronaldo quảng cáo có tác dụng đánh bay gàu nhưng thực tế đầu anh Hùng vẫn đầy gàu.

Anh Hùng ở Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, anh thường xuyên dùng dầu gội trị gàu Clear Hoa anh đào, loại dầu gội được quảng cáo chiết xuất từ hoa anh đào cho mái tóc thơm mát hương hoa anh đào tinh tế.

Công thức đặc biệt với NUTRIUM 10 - sự kết hợp từ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất, nuôi dưỡng sâu da đầu, giúp phục hồi các dưỡng chất cần thiết và ngăn gàu dài lâu.

Ngày nào cũng dùng dầu gội trị gàu Clear, đầu vẫn đầy gàu

Chai dầu gội Clear Hoa anh đào này anh Hùng mua ở siêu thị Big C, Hà Nội.

Trên trang Clear.vn quảng cáo, công dụng của loại dầu Clear Hoa anh đào là “khi bạn sử dụng thường xuyên, lớp bảo vệ tự nhiên cho da đầu, chống lại gàu sẽ được kích hoạt, giúp bạn tự bảo vệ, không bị gàu tấn công”.

Tin lời quảng cáo, anh Hùng đã dùng dầu gội trị gàu Clear Hoa anh đào thường xuyên trong một thời gian dài nhưng không hiểu sao gàu trên đầu vẫn rất nhiều.

Chỉ cần vuốt tay lên tóc là gàu rơi lả tả. Anh Hùng đã phải cắt tóc ngắn đi hi vọng sẽ đỡ hơn nhưng gàu vẫn bám đầy trên da đầu.

Ngày nào cũng dùng dầu gội trị gàu Clear, đầu vẫn đầy gàu

Ngày nào cũng dùng dầu gội trị gàu Clear nhưng không hiểu sao đầu anh Hùng vẫn đầy gàu. Ảnh anh Hùng cung cấp.

Bức xúc trước việc dầu gội trị gàu Clear công dụng không được như quảng cáo, ngày 28/11, anh Hùng gửi thư đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam để phản ánh.

Hôm sau, một nhân viên của Unilever Việt Nam có gọi điện lại cho anh Hùng để hỏi thăm và cho biết, sẽ cử người đến nhà anh Hùng để lấy chai dầu gội Clear Hoa anh đào về kiểm nghiệm.

Ngày 3/12, Unilever Việt Nam cho một nhân viên giao nhận đến lấy chai dầu gội Clear anh Hùng đang dùng dở mà không lập biên bản nhận hàng hay bất kỳ một giấy tờ nào khác.

Sau khi lấy được mẫu sản phẩm của khách hàng, phía Unilever Việt Nam “lặn mất tăm”, không liên lạc lại với “khổ chủ” khiến anh Hùng không biết Unilever mang chai dầu gội Clear của anh đi đâu, làm gì và sau này có trả lại cho anh hay không?

Người tiêu dùng phản ánh, vẫn chờ đợi và mong muốn nhận được câu trả lời rõ ràng từ phía công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam để yên tâm dùng sản phẩm.

Theo vietq