Nghệ sĩ hài Anh Đức nói gì khi quán cà phê mới mở chứa shisha, khí cười không rõ nguồn gốc?

Khi quán cà phê bị phát hiện chứa shisha, khí cười không rõ nguồn gốc, nghệ sĩ hài Anh Đức cho biết hiện tại anh đang bận lịch quay phim nên chưa đưa ra kết luận chính xác về thông tin này.

Tối 24.9, đoàn kiểm tra liên ngành thuộc UBND phường Phạm Ngũ Lão phối hợp với các lực lượng liên quan quận 1, TP.HCM đã tiến hành kiểm hành chính quán cà phê của diễn viên hài Anh Đức và phát hiện ra có 4 bình 49 kg, 1 bình 14,5 kg, 1 bình 12 kg và 6 bình shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và thu giữ 6 bình khí dùng để bơm bong bóng cười. Quán cà phê này  của nghệ sĩ hài Anh Đức hài mới khai trương vào tháng 7.2017. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng Anh Đức mở cửa hàng.

Nghệ sĩ hài Anh Đức nói gì khi quán cà phê mới mở chứa shisha, khí cười không rõ nguồn gốc?

Khi được hỏi về thông tin lực lượng chức năng phát hiện lượng lớn bình khí cười không rõ nguồn gốc ở trong quán cà phê, Anh Đức cho biết: “Những giờ qua, tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi, nhưng bản thân tôi đang bận lịch quay cả ngày hôm nay, nên tôi chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào”.

Ngoài ra, nam diễn viên hài cũng thẳng thắn chia sẻ thêm rằng:

 “Thật ra, tôi chỉ là thành viên có cổ phần ở quán cà phê này, chứ không phải đứng ra quản lí nhưng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu có hành vi vi phạm pháp luật.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ cơ quan pháp luật, tôi cũng xin khẳng định chúng tôi không kinh doanh những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay chất kích thích nên chưa có thể nói đó là những chất cấm. Chúng tôi đã đưa ra thông tin chính xác nhất khi có kết luận cuối cùng”.

Anh Đức là nghệ sĩ hài, anh từng xuất hiện trên nhiều sân khấu kịch, các tiểu phẩm kịch, phim truyền hình, phim điện ảnh... Ngoài ra anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Anh cũng được biết đến là bạn thân của Trấn Thành khi từng là bạn học từ thời cấp 2 và thường xuyên diễn chung với nhau ở các sân khấu lớn nhỏ khi đã nổi tiếng.

Theo motthegioi