Nghẹt thở giải cứu người đàn ông bị điện cao thế phóng trúng, treo lơ lửng trên cột điện

Trèo lên sửa điện, người đàn ông không may bị điện cao thế phóng trúng. Phát hiện sự việc, nhiều người đã cắt nguồn điện, hợp sức giải cứu nạn nhân.

Ngày 14/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND thị trấn Quán Hành (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông suýt chết khi sửa điện cao thế, may mắn được giải cứu kịp thời.

Thông tin trên báo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, trước đó vào khoảng 15h30’ ngày 12/8, trong lúc trèo lên cột để sửa điện, anh L.V.Th. bị đường điện cao thế gần đó phóng trúng dẫn đến bất tỉnh. May mắn nạn nhân có đeo dây bảo hộ nên không bị ngã xuống, mà treo lơ lửng trên cao.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng cắt nguồn điện để cứu nạn nhân.

Đúng lúc này một chiếc xe bồn đi qua, người dân đã nhờ ghé đuôi xe vào làm thang để trợ giúp giải cứu nạn nhân xuống đất.

nghet-tho-giai-cuu-nguoi-dan-ong-bi-dien-cao-the-phong-trung-treo-lo-lung-tren-cot-dien

May mắn nạn nhân có đeo dây bảo hộ nên không bị rơi từ trên cao xuống.

"Người dân và lực lượng chức năng lên xe bồn, tiếp cận, tháo dây đưa anh Th xuống phía dưới. Sau khi được sơ cứu anh Th đã tỉnh lại, rồi đưa đến bệnh viện điều trị. Trên tay anh có một vết sém do điện phóng trúng", lãnh đạo UBND thị trấn Quán Hành nói.

Theo Nguoiduatin/GiaDinh