Nghi án hiếp, giết cô giáo mầm non: Danh tính người đàn ông chết trong hang đá

Phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ khu vực hang đá trong xóm, người dân đi kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

'Nghi án hiếp, giết cô giáo mầm non: Danh tính người đàn ông chết trong hang đá

Sau khi phát hiện thi thể người đàn ông trong hang đá cách mặt đất khoảng gần 10 mét ở khu vực xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, các cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định rõ danh tính nạn nhân. 

Qua công tác kiểm tra bước đầu, cơ quan công an xác định người này chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), nghi can sát hại chị Bùi Thị E. vào ngày 10/4.

'Nghi án hiếp, giết cô giáo mầm non: Danh tính người đàn ông chết trong hang đá

Khu vực hang đá phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh: Quang T.)

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Mỹ Hoà cho hay, qua kiểm tra, cơ quan công an xác định người đàn ông tử vong trong hang đá ở xóm Ngay chính là Bùi Văn Dũng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, đến khoảng 12h ngày 18/4, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hoà Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can ra lệnh truy nã đối với Bùi Văn Dũng vì có liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị E. (trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hoà, huyện Tân Lạc).

Được biết, khu vực phát hiện thi thể người đàn ông trong hang đá ngay sau nhà nghi phạm.

Trước đó, vào chiều 17/4, một số người dân sinh sống ở xóm Ngay phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ khu vực núi đá trong xóm.

Đến sáng ngày hôm sau (18/4), một số người dân đã ra khu vực các hang núi đá của xóm để kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong hang núi, nằm cách mặt đất khoảng gần 10 mét.

Theo Trithuctre