Nghi vấn thông tin một nam bác sĩ liên quan đến clip bạ.o d.âm

Trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin một bác sĩ tại Nghệ An nghi có liên quan đến hành vi bạo dâm. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngày 25/11, trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin về việc nam bác sĩ tại Nghệ An bị công an bắt giữ vì nghi có liên quan đến vấn đề bạo dâm. Kèm thông tin này, nhiều người lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên xâm hại một cô gái trong phòng giống ở khách sạn. 

Nhiều người cũng chia sẻ hình ảnh của một nam bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An và cho rằng người này có liên quan.

nghi-van-thong-tin-mot-nam-bac-si-lien-quan-den-clip-ba-o-d-am

Xôn xao thông tin một bác sĩ ở Nghệ An liên quan đến clip bạo dâm (Ảnh: Chụp màn hình).

Các thông tin được chia sẻ trên các hội nhóm mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An xác nhận có thông tin xôn xao liên quan đến một bác sĩ công tác tại bệnh viện. Tuy nhiên, hiện bệnh viện chưa nhận được thông tin chính thức nào từ cơ quan công an. Phía bệnh viện cũng chưa nắm rõ sự việc vì nam bác sĩ này đang trong thời gian nghỉ ở nhà.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, nam bác sĩ đang được đồn đoán có liên quan vụ việc nêu trên có tên là H. Người này hiện đang công tác tại phòng khám của bệnh viện.

"Người này đang trong thời gian nghỉ ở nhà và hết tuần này mới đến thời gian đi làm vì luân phiên chống dịch. Bệnh viện có liên lạc qua điện thoại với người này nhưng không liên lạc được" - lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết.

Hiện phía Bệnh viện Sản nhi Nghệ An chưa nhận được thông tin gì từ phía cơ quan công an.

Phóng viên liên lạc đến Công an thành phố Vinh (Nghệ An) để tìm hiểu thông tin nhưng cũng chưa nhận được câu trả lời.

Theo Dantri