Ngọc Sơn "thừa nhận" giới tính thật sự của mình

Mới đây, Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về những tin đồn giới tính của mình trong suốt thời gian qua.

Ngọc Sơn sinh 26/11/1970, tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nhưng quê quán ở Quảng Nam – Đà Nẵng. Quê Ngọc Sơn ở Quảng Nam, nhưng lại sinh ra trênHải Phòng và lớn lên tại Bạc Liêu. Bố Ngọc Sơn là người gốc Quảng Nam.

Ngọc Sơn sống trong gia đình có 3 anh chị em, chị là Ngọc Hà, em trai Ngọc Hải. Ba mẹ anh đều làm giáo viên nên khuyến khích các con theo nghề giáo, nhưng Ngọc Sơn lại mơ ước được ca hát và trở thành ca sĩ.

Ngọc Sơn

Ngọc Sơn đã lên tiếng vì  tin đồn giới tính của mình trong suốt thời gian qua.

Ba Ngọc Sơn là nhà giáo, nhưng bản thân ông lại xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ, có truyền thống yêu ca hát và nghệ thuật.

Ngoài việc dạỵ học, ông còn làm thơ, sáng tác và biểu diễn nhiều ca khúc mang nhiều làn điệụ dân ca Quảng Nam, dân ca Trung bộ, ca cổ, tuồng, cải lương, hò khoan vấn đáp…

Có lẽ được thừa hưởng gen nghệ sĩ của bên nội và thường được nghe bà hát, nên chị em Ngọc Sơn cũng có giọng ca tốt, thích ca hát ngay từ thuở nhỏ.

Ông hoàng nhạc sến từng nổi tiếng với nhiều phát ngôn được cho là ngông và khác người trên báo. Tuy vậy, Ngọc Sơn luôn tự nhận mình là người hiền lành, ít nói và cực kỳ nhát.

6 năm qua, Ngọc Sơn chọn cách sống tách biệt ồn ào khi chỉ ở trong phòng tập tạ, luyện thanh và nghiên cứu kỹ năng thanh nhạc. Riêng chuyện tình yêu anh không màng tới.

Ngọc Sơn

Mới đây trong 1 bài phỏng vấn khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của nam ca sĩ.

Ngọc Sơn nói như khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì… anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Bí mật làm nức lòng nhiều fan nữ của giọng ca “Tình cha” khi anh chia sẻ: “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp.

Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”. 

Nam ca sĩ cũng hóm hỉnh: “Nói Phương Thanh để tóc dài lại đi. Thanh mới cạo đó (cười)”.

Theo phunutoday