Ngủ với gái 'bán hoa' làm ga giường ướt đẫm, đến khi bật điện anh mới ngỡ ngàng...

Hôm ấy chở khách cuối cùng xong thì đã 11 giờ đêm. Hải mệt mỏi phóng xe máy định về phòng trọ nghỉ ngơi để sáng mai đi bốc vác sớm. Anh chỉ tranh thủ làm xe ôm buổi tối để kiếm thêm thu nhập.

Nhưng đến đoạn đường vắng ấy thì bất ngờ có cô gái đứng ở rìa đường vẫy khách. Biết chắc là gái làng chơi nên Hải chủ động định lướt qua, xong cô ta có vẻ ế khách nên bất chấp nguy hiểm lao ra chèo kéo:

– Đi với em đêm nay đi, em lấy rẻ lắm.

– Rẻ là bao nhiêu?

– Có 50 ngàn/1 nháy thôi. Anh mà làm 7 nháy liền thì em khuyến mại còn 300 ngàn. Coi như 1 đêm có 300 mà được chiều tới bến.

Hải nghĩ đúng là rẻ thật nhưng vẫn đang ngần ngừ thì cô gái đã ngồi tót lên xe anh. Cuối cùng Hải đành tặc lưỡi: “Thôi thì tự thưởng cho mình 1 đêm vậy. Làm vất vả nhiều cũng phải nghỉ ngơi hưởng thụ”.

Hải chở cô ta tới cái nhà nghỉ cách đó 1 km, khu nhà nghỉ này giá cũng bình dân thôi. Vừa bước vào nhà nghỉ cô ta đã nhanh chóng cởi luôn quần áo: “Anh đưa tiền trước rồi mình vào việc chính luôn đi anh. 7 ‘hiệp’ liền cơ chứ không ít đâu, em sợ không tranh thủ thì hết đêm em vẫn chưa phục vụ anh xong ấy”.

Hải phì cười, đúng là cô gái “bán hoa” có tâm nhất quả đất. Hải nằm lên giường nghỉ ngơi hưởng thụ luôn. Đúng là cô gái có nghề và giàu kinh nghiệm, cô ta nhắc nhở Hải phải dùng đồ bảo hộ cẩn thận trước khi lâm trận: “Như thế này là bảo vệ cho cả anh và em mà. Mấy ông khách cứ bảo dùng bao không có cảm giác chân thật, nhưng mà lỡ bệnh tật 1 cái thì hối không kịp đâu”.

Hải cười và răm rắp làm theo. 6 hiệp thì cả 6 lần cô ấy đều nhắc nhở Hải như vậy. Hải bắt đầu thấm mệt nhưng xem ra cô ấy vẫn cố gắng phục vụ khách trọn vẹn tới hiệp cuối cùng. Vừa định đưa cho Hải cái bao thứ 7 để dùng thì Hải có điện thoại của mẹ. Không biết có việc gì mà mẹ anh gọi cho giữa đêm như vậy.

Hải ra ngoài nghe vì không muốn cô gái kia làm phiền. Hải bước ra ngoài và khép hờ cửa. Anh đi học hành lang nói chuyện với mẹ, hóa ra ở quê đang có việc liên quan tới chuyện đất đai giữa nhà anh và nhà bác cả. Đất ở quê nó có giá là bao đâu mà không hiểu sao bác cả cứ đòi phần nhiều trong khi nhà bác chỉ có 1 anh con trai còn nhà Hải có tới 3 đứa con trai. Trước khi mất bà nội đã chia rõ ràng rồi mà sao bác cứ làm khó cho nhà Hải.

Có lẽ bà cứ suy nghĩ nên trằn trọc cả đêm không ngủ được mới quyết định gọi nói chuyện với con trai. Hải bảo mẹ: “Thôi bác muốn lấy bao nhiêu cứ để bác lấy, bọn con đi làm có tiền thì mua ra chỗ khác cũng được mẹ ạ. Chứ thế này ở gần cũng khó sống chung lắm”. Xem ra mẹ Hải cũng xuôi xuôi nên bà tắt máy. Hai mẹ con nói chuyện cũng dễ tới 30 phút đồng hồ.

Mẹ tắt máy rồi Hải lao vội vào phòng vì nghĩ cô gái làng chơi đang chờ mình. Vì khi vào phòng vội quá Hải nên Hải cứ nghĩ mình ở phòng 204 nhưng thực ra là anh ở phòng 205. Với lại lúc anh ra khỏi phòng thì điện vẫn sáng, cô gái kia đợi anh lâu quá nên tắt điện đi ngủ nên giờ phòng nào cũng tối om. Hải đẩy cửa phòng 204 thấy cửa phòng không khóa thì đoán là phòng mình rồi. Vì nếu là phòng người khác thì chắc chắn họ đã khóa cửa bên trong.

Hải bước vào thì cô gái làng chơi đã ngủ. Hải nằm thao thức 1 lúc không ngủ được và quyết định làm nốt ‘hiệp’ cuối cùng. Cô gái bị tỉnh giấc ban đầu miễn cưỡng nhưng sau đó cũng hòa nhịp với Hải khá mãnh liệt. Không ngờ ‘hiệp’ thứ 7 rồi mà cô ấy vẫn đủ sức như thế. Vừa xong việc thì bất ngờ tay Hải chạm phải thứ gì đó dính dính, soi điện thoại thì chết điếng khi đó là máu trinh. Cô ta còn trinh ư? Nhưng sao 7 hiệp rồi mới thấy máu ra.

Hải choáng váng vùng dậy bật điện. Và rồi cảnh tượng trước mắt khiến anh rụng rời…

Ngủ với gái 'bán hoa' làm ga giường ướt đẫm, đến khi bật điện anh mới ngỡ ngàng...

Ảnh minh họa

– Cô là ai?

– Câu này tôi hỏi anh mới đúng? Sao anh vào phòng tôi làm chuyện này hả?

– Trời ơi, lẽ nào tôi nhầm phòng.

Lúc này thì Hải sợ chết khiếp không biết phải làm sao. Cô ta mà vu cho anh tội hiếp dâm thì anh chỉ có nước vào tù bóc lịch. Sao anh có thể nhầm lẫn tai hại như thế cơ chứ. Đang chưa biết phải nói thế nào thì cô gái anh vừa ân ái nhầm đã bảo:

– Giờ về nhà tôi thưa chuyện với bố mẹ tôi. Anh ấy tôi rồi anh phải có trách nhiệm. May cho anh là bố mẹ tôi đang ép tôi phải lấy lão già, giờ tôi dẫn về nói anh là bạn trai và muốn cưới anh thì chắc bố mẹ tôi cũng không làm khó cho anh đâu.

Chẳng còn cách nào cả, Hải đành theo cô ta với mong muốn gia đình họ bỏ qua chuyện này. Với lại anh nghĩ 1 gã nghèo kiết xác như mình thì có yêu vài bữa là cô này chán bỏ ngay thôi. Nhưng chẳng ai có thể ngờ, bước tới căn biệt thự hoành tráng đó mà Hải suýt ngất. Bố cô ta bệ vệ bước ra khiến Hải rúm ró:

– Bố, con muốn cưới anh ấy, con và anh ấy đã ngủ với nhau đêm qua. Con mất trinh rồi nên ông già kia sẽ chẳng muốn lấy con nữa đâu.

– Ngẩng cái mặt lên, đàn ông dám làm dám chịu. Cậu phải chịu trách nhiệm về cuộc đời nó, không thì đừng trách tôi ác.

Đám cưới hoành tráng diễn ra mà Hải nghĩ mình cứ như đang trong mơ vậy. Chẳng thể ngờ được sau cái đêm vào nhầm phòng nhà nghỉ anh lại nghiễm nhiên được làm rể nhà giàu, cuộc sống 1 phút lên tiên.

Phương Minh/ Theo Thể thao xã hội/PNN