Người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT kể lại sự việc mình bị đâm thấu phổi



Anh Sơn, người đưa cô gái gặp nạn vào viện bị người quen của nạn nhân đâm thấu phổi chia sẻ: “Vừa vào viện họ chưa hỏi đầu đuôi, tưởng rằng tôi gây tai nạn đã rút dao đâm rồi còn cầm ghế đánh, đạp vào người tôi...”.

Người đâm có thể do hiểu nhầm

Đang nằm điều trị vết thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh và còn rất đau nhưng anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) vẫn cố nén đau kể lại sự việc với PV Infonet: “Tối 11/2, tôi vừa từ nhà bước ra ngõ để sang một nhà hàng xóm có việc thì thấy xe taxi do một người đàn ông lái xảy ra va chạm với cô gái đi xe máy”.

Người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT kể lại sự việc mình bị đâm thấu phổi

Anh Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

“Vụ tai nạn khiến cô gái ngã ra đường bất tỉnh, sau đó nạn nhân hồi tỉnh thì tôi cùng lái xe taxi đưa đi bệnh viện đa khoa Thuận Thành cấp cứu.

Khi đến bệnh viện, cô gái nhờ tôi ấn số gọi cho một người tên là Khá để báo tin cô ấy bị tai nạn. Ngay sau đó, tôi nghe máy và bảo rằng đây có phải người nhà của cô gái không? Sau đó, tôi được một nam giới nghe máy bảo là phải.

Nghe vậy, tôi nói mình vừa giúp cô gái bị tai nạn vào khoa cấp cứu rồi. Sau đó nam thanh niên hỏi có sao không? Thấy nam thanh niên đó hỏi vậy, tôi đáp lại là mình không biết, rồi người này tắt máy. Khoảng 10 phút sau  có 2, 3 người gì đó là người quen biết với cô gái đến nói ai là người vừa gọi điện cho tôi nói bị tai nạn.

Nghe họ hỏi vậy, tôi liền nói tôi đây. Lúc đó, tôi chỉ cố đợi người nhà cô gái đến để yên tâm đi về nhà. Người thanh niên sau đó ra quàng tay vào vai tôi. Cứ tưởng rằng họ cảm ơn mình nhưng ai ngờ người này rút dao đâm phía sau lưng tôi 1 nhát”.

Theo anh Sơn, thời điểm anh bị đâm, người lái xe taxi gây ra tai nạn cho nạn nhân đang đi đâu đó, chỉ còn mình anh trông nom cho nạn nhân. Chưa dừng lại tại đó, nhóm thanh niên còn tiếp tục dùng ghế đánh, đạp vào người anh.

Lúc đó anh bị mất máu nhiều khiến hoa mắt, chóng mặt nhưng vẫn nghe rõ câu nói của cô gái kia là "anh ơi, đó là người cứu em đó". Sau đó, tôi mới cố thoát ra và chạy được ra ngoài.

"Khi ra đến cổng bệnh viện, tôi gọi cho anh trai nhanh chóng đến bệnh viện. Khi người nhà lên đến nơi, do mất máu nhiều tôi bất tỉnh và sau đó được đưa đi cấp cứu và biết mình vẫn còn sống sau khi trải qua cơn phẫu thuật và nằm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh”, anh Sơn nhớ lại và kể.

Công an triệu tập nghi phạm đâm người cứu cô gái

Theo anh Sơn, có thể người đâm hiểu nhầm ​anh là người gây ra tai nạn. Anh bày tỏ mong muốn người rút dao đâm mình sớm bị xử lý để tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

Người đàn ông cứu cô gái gặp TNGT kể lại sự việc mình bị đâm thấu phổi

Vết thương trên người anh Sơn.

Trao đổi với PV Infonet, đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết: “Bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan CSĐT và sau nhiều giờ truy tìm nghi phạm, cơ quan công an đã tìm được và triệu tập nghi phạm.

Người được tình nghi đã dùng dao đâm anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) là Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã bị triệu tập đến cơ quan công an vào khoảng 20h tối qua 14/2”.

Ngoài ra, đại tá Hoàng Như Chinh cũng thông tin: “Đến lúc này, cơ quan CSĐT đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai người này để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Sơn bị đâm một nhát thấu phổi".

Ngoài đối tượng Khá cơ quan công an còn triệu tập một thanh niên đi cùng tên là Đức có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc đến cơ quan công an để lấy lời khai.

Theo đại tá Hoàng Như Chinh, qua điều tra xác định, anh Nguyễn Hải Sơn không phải là người gây ra tai nạn mà chỉ là người cứu giúp đưa cô gái trẻ đi bệnh viện. Vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Infonet