Người đàn ông được trả nghìn đô để xem các đôi làm "chuyện ấy"

Kenneth Play vào tận phòng ngủ xem các đôi làm "chuyện ấy", rồi bình phẩm và hướng dẫn họ làm đúng cách.

Kenneth Play là một chuyên gia huấn luyện kỹ năng tình dục ở Mỹ. Cụ thể hơn: Anh đến nhà các đôi, xem họ "yêu" và sau đó khuyên cặp vợ chồng đó nên tiếp tục làm gì, ngừng việc nào... nhằm cải thiện tối đa hạnh phúc chăn gối của họ. 

Đặt trụ sở chính ở Brooklyn, New York, chuyên gia Play - một cựu huấn luyện viên thể hình và chuyên gia giáo dục giới tính, tình dục - bắt đầu công việc này từ hai năm trước ở hơn 50 nước khắp thế giới, như Costa Rica, Italy hay Peru.

Chia sẻ với The Independent, Play cho biết, anh nảy ra ý định đến tận nhà để giúp các cặp vợ chồng sau khi thấy nhiều đôi đi tư vấn trị liệu rồi vẫn không thể cải thiện tình hình bởi họ "quên" thực hành trong phòng ngủ. 

'Người đàn ông được trả nghìn đô để xem các đôi làm

Ảnh minh họa

Một phần khác, muốn "biến việc giáo dục sex dễ tiếp nhận như phim nóng", anh đến tận nhà các khách hàng để hướng dẫn trực tiếp. Mỗi lần như vậy mất khoảng 3-4 tiếng.

Mọi thứ bắt đầu bằng việc chuyên gia ngồi trò chuyện cởi mở với hai vợ chồng về đời sống tình dục của họ và các vấn đề cần khắc phục. Sau đó, cả ba người vào phòng ngủ. Đôi vợ chồng "yêu" nhau dưới sự quan sát của chuyên gia.

Trong quá trình đó, Play nhắc họ ngừng động tác nào đó không thích hợp hoặc hướng dẫn họ những kỹ thuật mới. Sau đó, tới giờ giải lao, cặp uyên ương và Play tiếp tục trò chuyện rồi hai người làm "chuyện ấy" lần thứ hai, bớt áp lực hơn lần đầu. Cuối cùng, chuyên gia lại cùng thảo luận với đôi vợ chồng lần cuối trong khoảng 30 phút.

Cũng vì quá trình tốn thời gian và công sức này, các khách hàng sẵn sàng trả Play 1.000 USD trong khi các sách hướng dẫn về tình dục và tư vấn tại trung tâm rẻ hơn nhiều. "Giống như nhạc trưởng trong một buổi hòa nhạc, tôi phải căng người suốt 4 tiếng và đương đầu với tình huống nhạy cảm và đầy thách thức", anh nói.

"Thường, các đôi chung sống lâu sẽ sa vào lối mòn, khiến họ thấy nhàm chán và ít sex hơn. Họ đã tham khảo ý kiến chuyên gia trị liệu nhưng các lý thuyết không phải lúc nào cũng được thực hành trong phòng ngủ. Với tôi thì khác", Play cho biết.

Trong quá trình trị liệu, anh thường khuyến khích các đôi thử những điều mới lạ, như Tantric sex (kéo dài sự thăng hoa bằng việc gắn liền hoạt động cơ thể với nhận thức, tâm linh) và đồ chơi người lớn.

Một vấn đề hay gặp với các khách hàng của Play là sự thiếu giao tiếp. "Hầu hết các đôi không biết cách để kết nối với nhau. Họ không có kỹ năng này hoặc chẳng thực hành thường xuyên. Khá là thử thách với họ khi thử những điều mới mẻ", anh cho biết.

Trong lúc giúp những người chưa từng "lên đỉnh" có thể đạt được cảm giác này và khuyến khích các đôi giải tỏa những nút mắc trong phòng the, Play đôi khi phải đưa ra các bình luận gay gắt và làm khách hàng căng thẳng. 

"Khi là một nhà huấn luyện, tôi phải hỗ trợ họ vượt qua các giới hạn. Tôi phải lường trước những việc không dễ chịu. Nếu khách hàng nghe tôi nói những điều họ từng nghe ở đâu đó rồi, họ sẽ chẳng học được gì. Nếu tôi không dừng các thói quen xấu của họ lại, tôi sẽ không hoàn thành công việc của mình", anh kể.

Theo Vương Linh (VnExpress)