Người mẫu bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô: Cất xe, sao dám chạy nữa!

Sau khi đóng phạt gần 2 triệu đồng và lấy được ô tô bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu về phường tối qua, người mẫu Cao Thùy Linh cho biết sẽ cất xe chứ không dám chạy nữa?!

Tối qua, người mẫu Cao Thùy Linh bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu ô tô về phường vì dừng đỗ sai quy định dưới lòng đường.

Cao Thùy Linh xin ông Đoàn Ngọc Hải cho gỡ niêm phong, đóng phạt tại chỗ 700.000 đồng để không bị cẩu ô tô về phường, nhưng Phó chủ tịch quận 1 không đồng ý.

Mặc chiếc váy đen hở hết cả phần lưng, cô bước đến năn nỉ Phó chủ tịch quận 1: "Tại vì em đã đưa chìa khóa xe cho bảo vệ khách sạn. Họ đậu xe của em ở đây...". Thế nhưng, ông Đoàn Ngọc Hải nghiêm nghị, chỉ tay sang bên kia đường và nói: "Bên kia đường là bãi xe có thu phí của thành phố nhưng sao chị không qua đó đậu lại đậu dưới lòng đường. Nhà nước đã tổ chức bãi xe bên này để cho mình gửi xe, thu phí. Thôi khẩn trương! Nhanh lên!".

Theo ông Hải, sở dĩ cẩu ô tô của Cao Thùy Linh vì trên đường Lê Lai đặt biển cấm dừng, cấm đậu và ngay phía đối diện có bãi đậu xe có thu phí nhưng người dân cứ mặc nhiên vi phạm.

Người mẫu bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô: Cất xe, sao dám chạy nữa!

Ông Đoàn Ngọc Hải cự tuyệt lời đề nghị của người mẫu Cao Thùy Linh.

Cao Thùy Linh từng được nhiều người biết đến nhờ bộ ảnh khỏa thân bên ngựa và thi chui Hoa hậu Quốc tế năm 2014 nhưng im hơi lặng tiếng sau đó. Qua sự cố trên, tên tuổi người mẫu sinh năm 1990 gốc Hưng Yên lại được hâm nóng dù phải đóng phạt gần 2 triệu đồng.

Trên Facebook cá nhân cách đây 1 giờ, Cao Thùy Linh thông báo đã lấy được ô tô, phải đóng phạt 1 triệu 950 ngàn đồng và cám ơn những ai đã quan tâm. Bên cạnh đó, người mẫu 9X này cho biết sẽ cất ô tô, không dám chạy nữa. Song nhiều người dự đoán đây là lời không thật lòng của Cao Thùy Linh trong lúc vừa hết bàng hoàng vì bị cẩu ô tô.

“Done!! Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm em từ hôm qua tới giờ. Cuối cùng cũng giải quyết xong, chạy tới chạy lui hỏi thăm các kiểu... Giờ thì về cất xe lại thui chứ sao dám chạy nữa, hic. Phạt 1950k. Từ sáng giờ đói quá!”, người mẫu thoát y với ngựa chia sẻ.

Người mẫu bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô: Cất xe, sao dám chạy nữa!

Sau khi bị cẩu ô tô và đóng phạt, Cao Thùy Linh cho biết sẽ cất xe, không dám chạy nữa.

Bên dưới là một số lời động viên và an ủi Cao Thùy Linh từ bạn bè.

Sau Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Thùy Linh là người thứ ba trong showbiz Việt bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô về phường.

Theo MTG