Người phụ nữ chạy xe máy đi tìm mua lợn, 1 ngày sau được tìm thấy t.ử v.ong dưới đập nước Bàu Ma

Sau khi bà Th. chạy xe máy ra khỏi nhà, người thân mất liên lạc với bà. 1 ngày sau, thi thể bà Th. được tìm thấy dưới đập nước.

Chiều 6/9, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình (Tân Kỳ, Nghệ An ) cho biết, chính quyền địa phương vừa phối hợp với gia đình làm lễ mai táng cho một người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới đập nước , sau 1 ngày mất tích.

Trước đó vào chiều 4/9, bà V.T.Th. (SN 1971, trú xóm 4, xã Nghĩa Bình) chạy xe máy đi tìm kiếm lợn con để mua. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy bà Th. về nên gọi điện vào số điện thoại riêng nhưng thuê bao không liên lạc được. Ban đầu, gia đình nghĩ bà Th. đi vào vùng nào xa mất sóng nên không báo cho cơ quan chức năng tìm kiếm.

nguoi-phu-nu-chay-xe-may-di-tim-mua-lon-1-ngay-sau-duoc-tim-thay-t-u-v-ong-duoi-dap-nuoc-bau-ma

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Th. (Ảnh: FB).

Đến sáng 5/9, gia đình bắt đầu tìm kiếm bà Th. và báo sự việc lên chính quyền địa phương. Đến khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bà Th. nổi lên ở đập nước Bàu Ma (thuộc địa phận xóm 2, xã Nghĩa Bình).

Khi cơ quan chức năng trục vớt thi thể bà Th. lên thì phát hiện chiếc xe máy nạn nhân đi cũng nằm dưới đập nước. Qua xem xét ban đầu, trên thi thể bà Th. không có dấu hiệu gì bất thường. Một số thông tin nhận định có thể bà Th. đã đi và tự ngã xuống đập nước rồi bất tỉnh. Do không ai phát hiện cứu lên kịp thời nên dẫn đến tử vong.

Sau khi cơ quan chức năng lập biên bản, gia đình nạn nhân xin không khám nghiệm tử thi và xin nhận về nhà để làm thủ tục mai táng.

Theo Tri thức trẻ