Người phụ nữ tiết lộ bị bỏng hóa chất sau khi nhuộm tóc

Morgan Reynolds (Mỹ) đã lên truyền hình tố cáo một hiệu làm tóc ở Florida khiến cô bị bỏng da đầu khi làm tóc.

Năm 2014, Morgan Reynolds đến salon tóc Honeycomb (Florida, Mỹ) để nhuộm tóc. Tuy nhiên, cô đã bị bỏng da đầu ngay khi nhân viên đang thực hiện. "Khi thợ nhuộm tóc làm được nửa đầu và chuyển sang nửa còn lại thì da đầu tôi bắt đầu bị bỏng", nữ khách hàng nhớ lại.

Theo Morgan Reynolds, người tạo mẫu tóc phớt lờ lời kêu ca của cô về việc da đầu bị bỏng và khẳng định đó chỉ là do dị ứng. Thậm chí, nhân viên này không hiểu điều gì đang xảy ra và không có cách nào để chữa vết bỏng.

Người phụ nữ tiết lộ bị bỏng hóa chất sau khi nhuộm tóc

Cô gái lên truyền hình kể về sự việc của mình. Ảnh: The Sun.

Các bác sĩ kết luận, Reynolds bị bỏng hóa chất cấp độ 3. Ngoài ra, nữ khách hàng này còn phải chi trả hàng nghìn USD để điều trị và trải qua nhiều ca phẫu thuật. Tuy nhiên, cơ sở làm tóc không có bất cứ trách nhiệm nào và bảo hiểm cũng không thanh toán các chi phí trên.

Cô cho biết: "Tôi không ngờ bản thân có thể đi vào một salon rồi ra về với da đầu bị biến dạng vĩnh viễn".

Đáp lại tố cáo của khách hàng, bà Samantha Shulxe, chủ của trung tâm làm tóc, cho hay: "Morgan Reynolds tới salon hôm 29/10/2014 để làm tóc. Trong khi ngồi ở salon, cô ấy yêu cầu người tạo mẫu tóc giữ perioxide và bleach agent (chất tẩy màu khi làm tóc) trên tóc lâu hơn quy định".

Người phụ nữ tiết lộ bị bỏng hóa chất sau khi nhuộm tóc
Mảng da đầu bị bỏng để lại vết sẹo lớn. Ảnh: The Sun.

Theo bà Samantha, người tạo mẫu tóc không làm theo yêu cầu. "Tôi tin da đầu của Morgan Reynold bị bỏng do một thứ gì đó sau khi cô ấy đã rời salon".

Để khẳng định quan điểm của mình, bà Samantha tiết lộ Reynolds còn đăng ảnh với nụ cười tươi lên mạng xã hội sau khi rời khỏi salon.

Theo tờ Daily Mail, Morgan Reynolds đã nộp đơn kiện cơ sở làm tóc lên tòa án. Các luật sư phát hiện cửa tiệm này không mua bảo hiểm bồi thường cho khách khi gặp sự cố như trên.

Theo zing