Người trằn trọc cả đêm uống 1 muỗng này sẽ ngủ ngon đến sáng

Hàng nghìn người trên thế giới đã áp dụng cách này để giải quyết các vấn đề liên quan đến giấc ngủ mỗi đêm.

Ngủ không ngon giấc sẽ đem lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Việc cơ thể không được nghỉ ngơi đủ về lâu về dài khiến sức khỏe của bạn sẽ giảm sút thấy rõ, đặc biệt đối với những ai đang ở độ tuổi trung niên.

May mắn là có một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên sẽ khôi phục lại giấc ngủ và giúp bạn thức dậy trong trạng thái đầy sảng khoái. Với 3 thành phần tự nhiên có tác dụng thư giãn hiệu quả, hỗn hợp kỳ diệu này sẽ giúp bạn giảm bớt ảnh hưởng của hoạt chất cortisol. Từ đó, bạn không còn bị cản trở khi đi vào giấc ngủ và chẳng còn bị đánh thức giữa đêm.

Chuẩn bị:

+ 1/4 muỗng cà phê mật ong sạch nguyên chất.

+ 1/8 muỗng cà phê muối biển sạch tinh khiết.

+ 1 muỗng canh dầu dừa.

Người trằn trọc cả đêm uống 1 muỗng này sẽ ngủ ngon đến sáng

Người trằn trọc cả đêm uống 1 muỗng này sẽ ngủ ngon đến sáng.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tiêu thụ hỗn hợp 3 thành phần mạnh mẽ trên trước khi đi ngủ từ nửa giờ cho đến một giờ đồng hồ và theo 1 trong 2 cách sau đây.

Cách 1:

+ Trộn đều dầu dừa và mật ong, sau đó cho thêm muối biển.

+ Khuấy thật đều và uống hết hỗn hợp.

+ Xong uống thêm 1 ly nước ấm 250 ml.

Cách 2:

+ Uống mật ong rồi uống dầu dừa, sau đó uống 1 cốc nước ấm 100 ml.

+ Tiếp theo, bỏ muối vào 1 cốc nước ấm 200 ml và uống hết.

Chế biến và sử dụng nhanh chóng lại dễ dàng.

Trong trường hợp bị thức dậy giữa đêm, hãy lặp lại phương thuốc trị mất ngủ này và bạn sẽ rơi vào giấc ngủ một lần nữa trong vòng chưa đầy 30 phút.

Vì sao lại sử dụng mật ong, muối biển và dầu dừa?

Mật ong sẽ cung cấp đủ lượng glycogen cho não khiến tuyến thượng thận không tiết ra nhiều kích thích tố adrenaline và cortisol. Nhờ vậy, cơ thể bạn sẽ không còn ở trong trạng thái căng thẳng. Đồng thời, mật ong dù ngọt nhưng không làm tăng lượng đường trong máu và cũng giúp bạn ngủ ngon hơn.

Chất béo trong dầu dừa sẽ tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và cung cấp một cảm giác no. Do đó, bạn tránh được những cơn đói vào buổi sáng. Dầu dừa cũng ngăn chặn tình trạng tăng đường huyết trong thời gian ban đêm, vốn là lý do chính đánh thức bạn dậy.

Tiêu thụ một lượng natri thích hợp sẽ làm giảm lượng hormone căng thẳng và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Cho nên, muối biển cũng là một thành phần hữu ích trước khi đi ngủ

Người trằn trọc cả đêm uống 1 muỗng này sẽ ngủ ngon đến sáng

Kết hợp mật ong, muối biển và dầu dừa sẽ làm cho bạn ngủ như trẻ nhỏ.

Ghi chú:

Các nguyên liệu sử dụng trong bài thuốc tự nhiên này đều phải là thực phẩm sạch. Cụ thể hơn, mật ong phải là mật ong rừng nguyên chất được các ong thợ tạo ra từ phấn hoa, muối biển phải được lấy từ nước biển và không đi qua bất kỳ hình thức xử lý nào (tốt hơn muối iốt rất nhiều).

Đồng thời, nước uống cũng phải đảm bảo vệ sinh. Để chắc chắn đang tiêu thụ nước sạch, bạn có thể xử lý nước với khí ozone bằng cách sục khí từ 3 đến 5 phút cho phần nước đã chuẩn bị để làm sạch nước và diệt các vi sinh vật có hại.

Nếu bạn đang gặp vấn đề khó ngủ hoặc hay tỉnh giấc giữa đêm thì hãy áp dụng công thức 3 thành phần tự nhiên vừa trình bày ở trên ngay và luôn nhé!

Chúc bạn luôn có giấc ngủ ngon mỗi ngày!

Theo PNN