Nguyễn Thị Thành "tố" Ngân Anh còn thẩm mỹ cả răng

Nguyễn Thị Thành đã bức xúc cho rằng Ngân Anh từng thẩm mỹ răng mà vẫn phát ngôn gây tổn thương cô.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: “Tôi đã tháo phần sụn đệm ở mũi còn Thành thì không tháo răng"

Mới đây, trong cuộc trao đổi với báo chí về việc Hoa hậu Ngân Anh sửa mũi mà vẫn được dự thi và đoạt vương miện, khi có người nêu lại việc Nguyễn Thị Thành từng bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng hồi tháng 3/2017, Ngân Anh nói không thể so sánh trường hợp của cô với người đẹp này. "Trước khi thi, tôi đã tháo phần sụn đệm ở mũi và được ban giám khảo chấp nhận, còn Thành thì không tháo răng".

Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành ám chỉ Hoa hậu Đại dương Ngân Anh còn từng thẩm mỹ răng

Ngay khi lời chia sẻ của Ngân Anh được công bố, Nguyễn Thị Thành đã bức xúc, chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Theo Nguyễn Thị Thành, Ngân Anh từng là người cô rất yêu mến và ủng hộ. Dù mắc lùm xùm thẩm mỹ, nhưng Ngân Anh vẫn được Nguyễn Thị Thành ủng hộ bởi sự nhẹ nhàng, ngoan ngoãn, lễ phép.

Tuy nhiên, những phát ngôn của Hoa hậu Ngân Anh trong cuộc họp báo mới nhất đã khiến Nguyễn Thị Thành hoàn toàn thất vọng.

Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành bức xúc: “Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?

Nhiều người cho rằng, Nguyễn Thị Thành đã ám chỉ Ngân Anh không chỉ can thiệp ở phần mũi và cũng từng thẩm mỹ răng.

Ngay sau khi Nguyễn Thị Thành bức xúc trên trang cá nhân, Ngân Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi: “ khẳng định NA chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh NA với chị Thành vì đây là 2 trường hợp 2 hoàn cảnh khác nhau, NA có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu. NA không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn nhưng NA hoàn toàn có thể khẳng định NA không có ý thách thức và xúc phạm chị Thành”.

Chuyên gia khẳng định Hoa hậu Đại dương Ngân Anh từng can thiệp thẩm mỹ nhiều

Trước đó, liên quan đến việc Ngân Anh đã can thiệp thẩm mỹ những bộ phận nào trên cơ thể, đạo diễn Bảo Nhân viết trên cá nhân chia sẻ: "Với góc độ là một bác sĩ được đào tạo chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ cộng với việc thị lực 10/10 hai mắt, tinh thần và thể chất bình thường, tôi khẳng định cô bé có phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình răng, hệ xương hàm, thay đổi cấu trúc hình dáng mũi (bằng thủ thuật hay phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp)".

Nguyễn Thị Thành

Anh cho rằng dù là người bình thường hay chuyên gia trong nghề thì cũng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa hai bức ảnh, một Lê Âu Ngân Anh với cặp mắt nhỏ, sóng mũi thấp và hàm răng không đều, so với Hoa hậu Đại dương đã có sự cải thiện rõ rệt về mặt nhan sắc.

Hiện, việc HH đại dương Ngân Anh có bị tước vương miện hay không vẫn đang đợi cơ quan chức năng đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo GiaDinhVietNam