Nhà nghiên cứu UFO mất tích bí ẩn để lại hàng nghìn tài liệu kỳ bí về người ngoài hành tinh

Một loạt các thuyết âm mưu được đưa ra sau khi sinh viên chuyên nghiên cứu người ngoài hành tinh người Brazil mất tích bí ẩn và để lại một căn phòng đầy tài liệu nghiên cứu về sự sống ngoài Trái đất.

Theo đó, gia đình của Bruno Borges, sinh viên 24 tuổi tới từ Rio Branco, Brazil nói họ không tìm thấy anh sau bữa ăn tối cùng gia đình vào ngày 27/3.

Nhưng điều mà người ta thấy đáng ngờ hơn là hàng loạt tài liệu, biểu đồ lạ, chiếc kệ đầy sách trong đó có 14 cuốn với những ký tự La Mã khó hiểu in trên bìa và đặc biệt là bức tượng triết gia người Ý Giordano Bruno, người nổi tiếng với thuyết vô cực về vũ trụ được tìm thấy trong phòng ngủ của Borges. 

Theo mẹ của Borges, anh bắt đầu nghiên cứu về các tài liệu này từ năm 2013 nhưng chỉ thực sự chuyên tâm thời gian gần đây.

“Nó với tôi đang viết 14 cuốn sách có thể làm thay đổi nhân loại theo hướng tốt đẹp”, bà mẹ này cho biết và nói Gabriella nhốt mình trong phòng nhiều tiếng đồng hồ trong liên tiếp nhiều ngày trước khi mất tích.

Nhà nghiên cứu UFO mất tích bí ẩn để lại hàng nghìn tài liệu kỳ bí về người ngoài hành tinh

Nhiều người thậm chí còn cho rằng Bruno Borges có nét giống với triết gia người Ý Giordano Bruno. 

Trong khi đó, ông Athos Borges, cha của chàng sinh viên 24 tuổi nói rằng ông đã cố liên hệ với con trai mình qua di động nhưng không thành.

Ông Fabrizzio Sobreira, điều phối viên của Cơ quan điều tra hình sự Brazil (DIC) cho biết họ đang xem xét tất cả các khả năng có thể xảy ra trong vụ mất tích này.

Theo RT/VTC