Nhà Trắng có công bố sự thật về người ngoài hành tinh ngay trong năm nay?

Nhà vận động hành lang Mỹ Steve Bassett tiết lộ rằng Nhà Trắng sẽ sớm đưa ra công bố sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bassett nói với tờ Express trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng ông Obama sẽ đưa ra công bố trước khi rời Phòng Bầu dục.

"Chúng ta sẽ có sự xác nhận cho điều đó trong năm nay. Tôi không chắc chắn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, nhưng tôi nghĩ rằng ông Obama sẽ là tổng thống công bố thông tin. Ông Obama đang hy vọng được đề cử cho giải Nobel vì là người đầu tiên công bố thông tin này. Tôi tin rằng Obama sẽ đưa ra công bố trước khi hết nhiệm kỳ và Thủ tướng David Cameron cũng sẽ sớm công bố điều đó", ông nói.

Một cựu đặc vụ CIA từ chối tiết lộ danh tính cũng xác nhận về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái đất. Theo tờ Space News, cựu đặc vụ này đã trải qua khóa đào tạo về tín hiệu, như là một phần trong các kỹ năng của đặc vụ CIA. Người này nói rằng trong khoảng thời gian đó ông làm việc với những người ngoài hành tinh để phát minh ra các công nghệ và thiết bị tối tân.

Nhà Trắng có công bố sự thật về người ngoài hành tinh ngay trong năm nay?

Người này cũng tiết lộ rằng ông cùng với các quan chức cao cấp đến tham quan Căn cứ 51 vài lần.

Căn cứ 51 là một khu cứ địa của Không quân Hoa Kỳ khoảng 90 dặm về phía Bắc Las Vegas, Nevada. Tờ TIME cho biết các nhà lý luận âm mưu gọi nó như là một căn cứ quân sự "bí mật" lưu giữ các tàu vũ trụ UFO bị rơi, bao gồm cả tàu vũ trụ người ngoài hành tinh rơi ở Roswell, N.M.

Việc Tổng thống Barack Obama tránh đề cập đến sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong các cuộc phỏng vấn đã châm ngòi cho những suy đoán có tính tranh cãi rằng Căn cứ 51 là có thật.

Tờ Express dẫn lời một chuyên gia tin rằng thời điểm tiết lộ sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã gần kề. Người này nói: "Bất cứ khi nào một Tổng thống Mỹ hay quan chức cấp cao được hỏi các câu hỏi liên quan đến vấn đề này thì họ chỉ mỉm cười và nói điều gì đó tương tự như "Tôi không thể trả lời bạn ngay cả khi tôi biết "... hay một điều gì đó tương tự như thế. Bạn sẽ không bao giờ có được một câu phủ nhận hoàn toàn, và đó là một câu trả lời nước đôi".

Hilary Clinton trong chiến dịch tranh cử tổng thống tháng một vừa qua cũng đã tuyên bố rằng bà sẽ cử một lực lượng đặc nhiệm đến Căn cứ 51 để xác minh các tin đồn.

Theo Danviet