Nhắc nhở 4 con giáp dễ bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại đủ đường năm 2017

Trong năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách này cần đặc biệt lưu ý với những kẻ tiểu nhân có ý định phá đám, hãm hại.

 Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

Tuổi Hợi

Năm nay, tuổi Hợi cũng cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân muốn làm hại mình.

Kiềm chế tính nóng nảy, bộc trực của mình để tránh bị làm thành điểm yếu mà đối phương công kích vào. Một khi mắc bẫy thì không dễ gì thoát ra được đâu. Bên cạnh đó hãy sống lí trí nhiều hơn để tránh bị tình cảm che mờ, nhìn nhầm những người có lòng muốn hại mình.

Nhắc nhở 4 con giáp dễ bị TIỂU NHÂN quấy phá, hãm hại đủ đường năm 2017

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp ngũ hành tương khắc, Dần mộc dương khắc với Dậu kim âm, độ xung khắc cao nên năm nay tuổi Dần dễ gặp tai hoạ. Năm 2017 tuổi Dần dễ gặp phải tai hoạ thị phi, bị kẻ xấu quấy hiễu mà mệt mỏi về tinh thần. Cần cảnh giác không bị tiểu nhân lợi dụng, đối với những người mới quen có thể hãy tránh xa.

Không nên ‘ăn miếng trả miếng’ kẻo ‘gậy ông đập lưng ông’ đấy.

Tuổi Dậu

Trong năm tuổi, vận trình của người tuổi Dậu có sự biến động lớn. Nhất là khi Tiểu Nhân tinh xuất hiện, chuyên phá hoại các mối quan hệ xã giao vốn dĩ khá hữu hảo trước đó. Bất luận là trong công việc hay chuyện tình cảm, dù là ở gần hay đi xa, bản mệnh đều bị tiểu nhân đeo bám, quấy phá, khiến thật giả lẫn lộn, ảnh hưởng tới đầu óc tư duy trong làm ăn cũng như cảm xúc lãng mạn trong tình yêu.

Bởi thế, trong năm tuổi Dậu luôn cần đề cao cảnh giác, giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, đối nhân xử thế hài hòa để không bị kẻ xấu cản đường.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo phunutoday