Nhân chứng rụng rời nhớ lại giây phút cháy quán cà phê 6 người chết

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng đã khiến 6 người chết, trong đó có 5 người trong 1 gia đình...

Đến 7 giờ 30 sáng ngày 16/12, hiện trường vụ cháy nhà ở hẻm 453/6 Lê Văn Sỹ thuộc phường 12, quận 3, TP.HCM vẫn đang được phong tỏa phục vụ công tác khám nghiệm.

Thông tin mới nhất PV nhận được, trong vụ cháy trên có 1 cặp vợ chồng cùng 3 con nhỏ bị lửa thiêu. Tại hiện trường nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc, 2 người sống cạnh căn nhà phải nhập viện vì quá sốc khi chứng kiến vụ việc trên.

"Lửa cháy lớn quá, chúng tôi không thể làm gì khác, nỗ lực hết mình rồi nhưng không thể phá cửa để xông vào cứu những người bên trong.

Quá thương tâm và tội nghiệp cho gia đình chú Thắng, cả vợ và 3 đứa con gái đều chết. Đây đúng là thảm họa khiến chúng tôi quá sốc. Hai vợ chồng hiền lành là thế. Đứng ngoài bất lực nhìn lửa cháy chúng tôi đau lòng lắm", bà Hoa hàng xóm đau xót kể lại.

Nhân chứng rụng rời nhớ lại giây phút cháy quán cà phê 6 người chết

Nhân chứng rụng rời nhớ lại giây phút cháy quán cà phê 6 người chết

Nhân chứng rụng rời nhớ lại giây phút cháy quán cà phê 6 người chết

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng vẫn đang được phong tỏa

"Khi phát hiện cháy, tôi cùng nhiều người lao vào dập lửa, ban đầu cháy nhỏ thôi, mọi người la lớn từ bên ngoài để người bên trong được biết, rồi trong chốc lát tiếng nổ phát ra, kính văng về phía chúng tôi nên không thể tiếp cận được ngôi nhà. Ngọn lửa còn cháy lan sang căn nhà bên cạnh", ông Nguyễn Hưng, người chứng kiến vụ cháy cho biết.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy, anh Nguyễn Phùng Hân, đội trưởng tổ 16, phường 13 nói: “Chúng tôi hô hào mọi người mang bình chữa cháy tới dập lửa, nhà xung quanh, Công an, dân phòng mang tới nhưng không có kết quả vì cửa ngoài người ta khóa kín rồi. Lúc sau có mấy người kêu cứu phía trên, nhiều người hô hào nhảy xuống, họ nhảy thì mới thoát thân".

Nhân chứng rụng rời nhớ lại giây phút cháy quán cà phê 6 người chết

Anh Hân - nhân chứng kể lại thời khắc kinh hoàng của vụ việc trên

Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà xảy ra cháy là quán cà phê Văn bị thiêu rụi, hư hỏng và ngôi nhà kế bên bị ảnh hưởng. “Do nhà chỉ có một lối thoát hiểm là cửa chính mà bị khóa trái nên những người ở tầng trệt không thể chạy ra ngoài”, một người dân cho hay.

Ngay trong sáng 16/12, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng ông Võ Quốc Thái, Chủ tịch UBND quận 3 đã đến hiện trường vụ cháy quán chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 0 giờ ngày 16/12, một vụ cháy đã xảy ra tại nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM làm 6 người thiệt mạng, trong đó có 5 người trong một gia đình. Nguyên nhân chính thức đang được công an điều tra.

Theo NĐT