Nhắn tin chúc mừng bồ có bầu nhầm qua máy vợ

Huyền ở nhà tự dưng nhận được tin nhắn chúc mừng có bầu của chồng thì sững sờ. Định thần một lúc, cô mới nghĩ, có khi nào chồng cô có bồ bên ngoài không?

Quang vừa cưới vợ được 2 năm nhưng anh đã cặp bồ. Nguyên do cũng vì mẹ anh đi xem bói, bảo số Quang phải 5 thê 7 thiếp mới giàu được, thế là dù có vợ đẹp nhưng Quang vẫn cố gắng tìm cho mình một cô bồ khác ở bên ngoài.

Vừa gặp Hân ở một buổi tiệc của cơ quan là Quang đã mê tít Hân ngay vì Hân xinh và có một thân hình nóng bỏng. Thế là từ ngày đó, Quang bỏ không biết bao nhiêu tiền ra để chinh phục người đẹp. Hân đẹp nên số tiền Quang bỏ ra cũng không thể ít được, trung bình mỗi tháng, Quang phải cho người tình 50 triệu, nhà thì anh thuê sẵn cho Hân rồi đóng tiền cả năm, Hân chỉ có việc giữ bí mật và làm cho Quang thích thú hằng ngày là ok.

Quang cứ nghĩ mình kín kẽ như vậy thì vợ không tài nào biết được. Hơn nữa từ ngày quen Hân, đúng là công việc của Quang cứ lên như diều gặp gió thật. Anh kiếm được nhiều tiền hơn, được thăng chức nữa. Mẹ Quang biết chuyện thì hỉ hả lắm. Bà bảo:

- Mẹ nói rồi mà, bà này xem cái gì cũng đúng hết ấy. Bà ấy bảo con phải có con với cô bồ nữa thì gia đình mới vượng, công danh sự nghiệp không có gì phải lo lắng nữa.

- Thế hả mẹ? Nhưng còn vợ con thì sao? Cô ấy mà biết thì tan cửa nát nhà ngay. Bố cô ấy cũng có máu mặt, con sợ.

- Thì mày phải làm sao cho vợ nó đừng biết chứ. Ngu thế con, ăn vụng là phải biết chùi mép.

Nhắn tin chúc mừng bồ có bầu nhầm qua máy vợ

(Ảnh minh họa)

- Ờ ha, mẹ nói cũng phải. Thầy đã phán thì phải theo thôi chớ. Con cũng thấy từ ngày con quen Hân thì công việc lên ầm ầm ấy.

6 tháng sau, Hân có bầu. Hôm đó Hân nhắn tin thông báo cho Quang nhưng vì đang bận họp, lại sợ người khác phát hiện ra nên Quang xóa tin nhắn rồi họp tiếp. Đến trưa, Quang nhắn lại: “Chúc mừng em đã có thai, em và con sẽ là nguồn động viên lớn với anh. Yêu em” rồi gửi. Gửi xong, Quang xóa luôn tin nhắn mà không biết rằng, anh đã gửi tin nhắn nhầm sang số vợ vì cả hai người Quang đều lưu là vợ.

Huyền ở nhà tự dưng nhận được tin nhắn chúc mừng có bầu của chồng thì sững sờ. Định thần một lúc, cô mới nghĩ, có khi nào chồng cô có bồ bên ngoài không? Nghĩ thế nên tối đó về, Huyền lén lấy điện thoại của chồng để kiểm tra dù trước đó, vợ chồng cô chả bao giờ đụng vào điện thoại của nhau.

Huyền ngớ người khi thấy trong điện thoại của chồng có lưu 2 số đều tên là vợ, số kia là một số lạ. Huyền chép ngay số điện thoại ấy vào máy mình, xong xuôi, cô lấy máy chồng gọi đến số kia để kiểm tra.

Đúng như Huyền dự đoán, đầu dây bên kia là một người phụ nữ giọng õng ẹo. Hân tắt máy luôn rồi nhắn lại:

- Xin lỗi em, đang định nói chuyện thì vợ anh vào. Em ngủ đi nhé, mai mình gặp.

- Vâng, anh cũng ngủ đi, yêu anh lắm!

Huyền sững sờ. Thì ra bấy lâu nay chồng cô đã lừa dối cô. Huyền điên lắm, bố cô đã giúp đỡ Quang rất nhiều trong sự nghiệp, thậm chí cô còn bảo bố lén giúp Quang đằng sau thế mà anh ta lại bội bạc với cô. Huyền nghĩ mình không thể bỏ qua việc này được.

Thế là cô lên kế hoạch để trừng trị cả hai kẻ phản bội. Cô thuê người tiếp cận bồ của chồng, đóng giả làm người đàn ông giàu có, sẵn sàng chi tiền để làm mờ mắt cô ta.

Bên cạnh đó, cô còn tung tin Quang thực chất chỉ là thằng đàn ông ít tiền, sống bám vào nhà vợ nên không thể bỏ vợ được. Hân khi đầu cứ tưởng Quang giàu nên cố nhẫn nhịn làm kẻ thứ ba, đợi đứa con ra đời mới đòi danh phận nhưng giờ thấy nhiều bằng chứng Quang nghèo thì lung lay. Hân lén lút vào bệnh viện phá thai rồi đi vá trinh để nhận lời yêu người đàn ông giàu có khác.

Những việc làm của cô bồ, Huyền đều cho người chụp ảnh lại hết. Về phần Quang thì Huyền nhờ người cắt đứt mấy vụ làm ăn của chồng rồi giả vờ làm hồ sơ khiến Quang lâm vào cảnh nợ 5 tỷ. Quang sợ quá, chưa bao giờ anh lâm vào tình trạng này. Đến lúc cô bồ của anh tuyên bố chia tay để đi theo người đàn ông khác, anh mới sững sờ.

Nhắn tin chúc mừng bồ có bầu nhầm qua máy vợ

(Ảnh minh họa)

Hôm cô bồ của chồng Huyền đến khách sạn với người đàn ông mới, Huyền đưa cả Quang đến nữa. Quang tận mắt nhìn thấy mọi thức thì điên lắm, lao vào đấm đá cô bồ loạn xạ. Huyền cười khẩy:

- Cứ đánh nhau đi, các người sẽ phải hối hận khi dám dối lừa tôi.

Nói rồi Huyền rút tiền ra trả cho người mình thuê. Bồ của Quang thấy vậy thì thất kinh vì cô ta vừa đưa cho anh này mấy giấy tờ nhà. Cô ta quỳ xuống khóc lóc:

- Em xin chị, chị tha cho em, chị muốn giành lại chồng thì em đưa, trả nhà lại cho em, nhà đó em kiếm cả đời mới mua được.

Quang cũng quỳ xuống khóc:

- Vợ ơi, đừng bỏ anh, giờ anh nợ nần nhiều thế này người ta sẽ xé xác anh ra mất.

Huyền cười khẩy bảo:

- Đấy, thấy rõ mặt bồ anh chưa? Lại còn muốn đi cặp nhiều bồ nữa không? Tôi cho hai người tự giải quyết với nhau.

Nói rồi Huyền bỏ đi. Quang và Hân lúc này nhìn nhau như kẻ thù. Giờ thì Quang thấy hối hận vì đã đi cặp bồ.

Theo Tịnh Uyên/ Thể thao xã hội