Nhân viên an ninh kéo lê hành khách trên sàn máy bay

Một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines bị mời xuống vì không làm thủ tục đăng ký.

Chuyện không có gì đáng nói nếu hành khách kể trên được “mời” xuống máy bay theo cách bình thường. Đằng này, cô bị một nhân viên mặc đồng phục kéo lê trên sàn khiến những hành khách xung quanh trố mắt nhìn, có người phải bụm miệng cười.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines, dự kiến cất cánh từ sân bay quốc tế Detroit đến TP San Diego, bang California - Mỹ sáng 12-12 (giờ địa phương).

Trong đoạn video đăng tải trên kênh YouTube, nam nhân viên mặc đồng phục nắm lấy cổ tay người phụ nữ và kéo xềnh xệch như một món đồ. Phần lưng cô gái tiếp xúc với mặt sàn, hai mắt nhắm nghiền. Trước đó, dù được đề nghị nhưng hành khách này quyết không rời ghế ngồi.

Nhân viên an ninh kéo lê hành khách trên sàn máy bay
Hành khách bị kéo khỏi máy bay. Ảnh: YOUTUBE

Người phát ngôn của hãng hàng không Erica Donerson gửi văn bản thông báo vụ việc tới đài WWJ Newsradio 950: “Vào khoảng 8 giờ sáng nay, Delta Airlines đã liên lạc với cảnh sát sân bay, nhờ xử lý một hành khách không làm thủ tục kiểm tra hành lý... Khi cảnh sát đến, người phụ nữ vẫn còn trên khoang. Dù nhân viên lặp lại yêu cầu cô phải rời khỏi máy bay nhưng hành khách này phản kháng, dẫn đến bị bắt và bị buộc tội”.

Chuyến bay bị trì hoãn một thời gian ngắn, hạ cánh tại TP San Diego lúc 10 giờ 38 phút cùng ngày. Không rõ người phụ nữ có bị thương sau khi bị kéo trên sàn hay không.

Hành khách bị kéo khỏi máy bay. Nguồn: YOUTUBE

Theo Nguoilaodong (tổng hợp)