Nhiều nam giới chẳng mặc quần nhỏ trong suốt cả ngày, điều này là vô hại hay có hại?



Quần nhỏ có thể khiến "chỗ đó" nóng ẩm và tiêu diệt tinh tr.ùng, bạn có thể thả rông khi đi ngủ. Nhưng nhiều nam giới lại đi quá xa và chẳng mặc quần nhỏ trong suốt cả ngày. Điều này là vô hại hay có hại?

Bạn có biết rằng rất nhiều hoạt động hàng ngày của bạn đòi hỏi "chỗ đó" phải được bảo vệ bằng quần nhỏ. Thậm chí dù bạn có ghét chiếc quần chật chối ấy lắm thì trong những trường hợp sau vẫn phải mặc quần nhỏ:

1. Khi nhảy

Khi bạn nhảy bật cao hoặc chạy mà không mặc đồ lót, "cậu nhỏ" và 2 tinh h.oàn có thể bị tổn thương gây đau. Đôi khi chuyện chạy nhảy có thể gây tổn hại rất lớn đến bộ phận sinh d.ục vì những bộ phận này "va đập tứ tung" mà không ở yên vị trí.

Nhiều nam giới chẳng mặc quần nhỏ trong suốt cả ngày, điều này là vô hại hay có hại?

Các động tác nhảy, chạy... đều buộc bạn phải mặc quần nhỏ.

2.  Trong phòng thay đồ

Nếu bạn định mua một chiếc quần dài mới, dĩ nhiên bạn phải mặc thử chiếc quần đó. Nhiều người đã thử quần trước bạn, vi khuẩn từ "chỗ đó" của họ có thể đã lây lan sang chiếc quần. Do đó, bạn sẽ rất dễ nhiễm bệnh nếu không mặc quần nhỏ khi thử đồ, đặc biệt nếu lúc đó hệ miễn dịch của bạn đang yếu.

3. Bạn mặc một chiếc quần dài suốt 2 ngày

Rất nhiều nam giới có thể mặc 1 chiếc quần trong suốt cả tuần. Điều này không thành vấn đề nếu bạn thay quần nhỏ mỗi ngày, nhưng sẽ thật tai hại nếu bạn chẳng chịu mặc quần nhỏ. Vi khuẩn từ cậu nhỏ sẽ tích tụ trong quần dài chỉ trong 1-2 ngày. Mặc lại chiếc quần đó sang ngày thứ 3 là cơ thể bạn đã bốc mùi, nguy cơ nhiễm khuẩn cũng tăng cao.

Nhiều nam giới chẳng mặc quần nhỏ trong suốt cả ngày, điều này là vô hại hay có hại?

Nếu thường xuyên mặc lại quần dài bẩn thì bạn nên thường xuyên thay quần nhỏ.

4. Khi mặc quần jean ôm

Nếu bạn có sở thích mặc quần ôm, vậy thì làm ơn hãy mặc quần nhỏ, bởi vì chất liệu vải dày và thô có thể gây tổn thương nghiêm trọng đến làn da nhạy cảm của bạn. Chưa kể, cậu nhỏ có thể bị cấn, cà, rách da... khi bạn ngồi. 

5. Khi bạn đổ mồ hôi

Nếu bạn sắp tham gia một hoạt động khiến cơ thể đổ mồ hôi, vậy thì đừng quên mặc quần nhỏ. Vi khuẩn thích môi trường tối và ẩm ướt. Nếu không mặc thêm quần nhỏ để thấm ướt mồ hôi, "chỗ đó" của bạn sẽ trở thành một đống nhễ nhại.

Nhiều nam giới chẳng mặc quần nhỏ trong suốt cả ngày, điều này là vô hại hay có hại?

Nếu sắp có những hoạt động đổ mồ hôi thì bạn nên trang bị quần nhỏ cho tử tế.

6. Khi bạn đá

Nếu bạn tập võ, "đá" có thể là động tác thường ngày của bạn. Khi bạn đưa chân lên hết lực, "cậu nhỏ" cần phải được bảo vệ nếu không nó sẽ bị sốc hoặc phải đối mặt với các lực từ nhiều hướng khác nhau. Mặc quần nhỏ giúp bảo vệ "tạo vật ấy" được an toàn. Bạn cũng phải mặc quần nhỏ khi nâng tạ hoặc thực hiện các hoạt động đòi hỏi phải di chuyển toàn bộ cơ thể.

Theo Ttvn