Nhiều năm, Mr Đàm vẫn đau khổ vì để mất con

Sau nhiều năm không nhắc chuyện lập gia đình, không ít fans bất ngờ khi biết Mr. Đàm đã từng có một đứa con với một cô gái sống ở nước ngoài.

Sau âm nhạc, mối quan tâm lớn nhất của fans về Mr Đàm vẫn là chuyện lập gia đình khi anh đã ngoài tuổi 40. Anh hầu như rất ít nói chuyện tình cảm cá nhân. 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa trả lời về câu hỏi tình duyên: “Tôi nghiệm thấy với một người nghệ sĩ, hạnh phúc hay không hay hạnh phúc đều do mình mà ra. Và hạnh phúc ở đây được hiểu theo hoàn cảnh, theo môi trường khác nhau. Nếu chỉ nghĩ hạnh phúc đơn giản là một gia đình với những đứa con và một cô vợ thì nó cực kỳ đơn giản. Tôi đã từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con với tôi. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ tôi lấy làm vợ. Tôi nói thiệt”.

Nhiều năm, Mr Đàm vẫn đau khổ vì để mất conĐàm Vĩnh Hưng rất ít nói chuyện tình cảm riêng tư, ngoài việc ca hát và các dự án nghệ thuật

Cũng trong cuộc nói chuyện này, Mr. Đàm vô tình tiết lộ bí mật từng có thời điểm sắp lên thiên chức làm cha khi có con chung với một fan nữ sống ở bên Mỹ. Anh cảm mến cô gái ấy vì nét xinh đẹp và rất giỏi. Tuy nhiên, khi phải chọn lựa việc qua Mỹ sinh sống và ca hát tại Việt Nam, anh đã chọn khán giả tại quê hương.

Anh nói: “Tôi từng mất đứa con khi không quyết định qua Mỹ sống với cô ấy. Cô ấy bắt tôi đứng giữa sự lựa chọn, hoặc là ca hát, hoặc là bỏ con ruột. Lúc đó, tôi nghĩ cô chỉ dọa chơi nên tôi trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam"”.

Nhiều năm sau chuyện ấy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn mang nỗi buồn riêng trong lòng. Dù biết anh không hề hối hận khi quyết định ở lại Việt Nam ca hát, nhưng nỗi buồn chưa một lần được làm cha khiến anh nhớ mãi.

Khi phóng viên Emdep trò chuyện với chị H., một người bạn thân tri kỷ của Mr Đàm, chị chia sẻ: “Chuyện đó đã diễn ra từ rất lâu rồi và anh Hưng đã không còn muốn kể tới, nhưng vô tình trong cuộc nói chuyện với phóng viên sau cuộc họp báo liveshow, anh buộc miệng và bị ép vào tình thế phải kể”. Chị H. còn cho biết chuyện cũ này Đàm Vĩnh Hưng chưa từng muốn kể lại để trở thành “đề tài” để hâm nóng tên tuổi, vì đó là một nỗi buồn rất lớn trong lòng của anh.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang tập trung chuẩn bị cho liveshow ghi dấu ấn 20 năm ca hát tại TP.HCM và Hà Nội. Giá trị ước tính của liveshow đã lên tới mức 12 tỷ đồng, một con số cao ngất ngưởng so với các liveshow trước đây của riêng anh và giới nghệ sĩ nói chung.

Theo Vũ Quân/emdep