Nhiều ngành hàng khuyến mãi 'khủng' dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, du lịch đã tung ra những khuyến mãi lớn giảm giá nhiều sản phẩm, dịch vụ lên đến 70%.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay người lao động được nghỉ 4 ngày. Vậy nên, đây là thời điểm thích hợp để mọi người về thăm quê, đi du lịch.

Nắm bắt được nhu cầu cao của thị trường, nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, du lịch đã tung ra những khuyến mãi lớn giảm giá nhiều sản phẩm, dịch vụ lên đến 70%.

Thị trường thời trang khuyến mãi sâu

Tại Hà Nội, những mặt hàng thời trang đang có chương trình khuyến mãi sâu lên đến 70%. Cùng với đó, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng dành tặng cho khách hàng nhân dịp này những món quà bất ngờ để kích cầu tiêu dùng.

Tại cửa hàng thời trang Nam Anh (Cầu Giấy – Hà Nội), dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cửa hàng này có chương trình khuyến mãi lớn lên đến 70% các sản phẩm mùa hè. Cùng với đó, các mặt hàng thiết yếu để đi du lịch như đồ bơi, đồ lót cũng có ưu đãi lên đến 50%.

Theo anh Nam, chủ cửa hàng thì dịp lễ 30/4 và 1/5 chính là một trong những thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm. Đây là lúc để kích cầu các mặt hàng mùa hè, các mặt hàng chống nắng hay các mặt hàng du lịch, dã ngoại.

“Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chính là một trong những đợt giảm giá sâu nhất của cửa hàng chúng tôi. Nhiều sản phẩm chúng tôi sẵn sàng bán hòa thậm chí là lỗ vốn để thu hút người dùng.

Bởi bằng những khuyến mãi lớn, chúng tôi mong rằng, khi khách hàng có cơ hội dùng sản phẩm giá rẻ của cửa hàng thì sau đó, với sự cảm nhận được chất lượng sản phẩm sẽ tiếp tục ủng hộ và trở thành khách hàng thân thiết”, anh Nam nói.

Nhiều ngành hàng khuyến mãi ‘khủng’ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Tại Hà Nội, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhiều cửa hàng thời trang đưa ra khuyến mãi sâu hay các chương trình ưu đãi lớn nhàm kích cầu tiêu dùng

Nhiều thương hiệu thời trang lớn như M2, Hoàng Phúc, Canifa… cũng nhân dịp này tung ra những khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Tại trung tâm thời trang M2, ngoài những chương trình giảm giá khách hàng khi đến mua sắm còn có hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn là những chuyến du lịch hay các sản phẩm thời trang sành điệu.

Theo chị Nguyễn Kim Nhân, nhân viên bán hàng tại M2 thì nhờ những chương trình khuyến mãi mà lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tăng hơn rất nhiều.

Có những ngày, lượng khách hàng tăng lên gấp đôi so với ngày bình thường. Các mặt hàng bán chạy chủ yếu là áo phông, quần sooc, áo sơ mi và nhất là đồ bơi.

Nhiều ngành hàng khuyến mãi ‘khủng’ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

 Nhiều khách hàng cũng tranh thủ các khuyến mãi sau dịp nghỉ lế 30/4 và 1/5 mua sắm quần áo cho chuyến du lịch xa cùng gia đình

Với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, những đợt khuyến mãi sâu như thế này là dịp để chị em “săn" hàng hiệu giá rẻ, nhằm mang về cho mình, cho gia đình những món đồ ưng ý mà không phải trả một khoản tiền lớn.

Chị Mai Thu Ngân (nhân viên văn phòng) cho biết: "Những dịp khyến mãi lớn như thế này tôi rất vui. Bởi, người tiêu dùng như chúng tôi được lựa chọn và mua sản phẩm ưng ý mà không lo về giá thành đắt đỏ, hơn nữa lại đảm bảo chất lượng.

Kì nghỉ lễ cũng là thời điểm gia đình tôi đi du lịch để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Việc giảm chi phí  khi mua đồ sẽ tiết kiệm được thêm một khoản cho kì nghỉ lễ của gia đình”, chị Ngân nói.

Làm đẹp giảm giá “kịch sàn”

Nhân dịp này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, các trung tâm làm đẹp tại thủ đô cũng đưa ra nhiều chương trình làm đẹp ưu đãi lớn lên đến 70%. Cùng với đó, các Voucher làm đẹp trọn gói cũng được tung ra để thu hút khách hàng. 

Tại spa của chị Đào Nhật Quyên (Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội), dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao được khuyến mãi với mức giá ưu đãi từ 50 – 60%.

Nhờ khuyến mãi lớn cùng với dịch vụ đa dạng, chất lượng mà lượng khách hàng đến với cơ sở làm đẹp này tăng đột biến.

Những ngày cận nghỉ lễ, do lương khách đông đã dẫn đến tình trạng quá tải, nhiều khách hàng phải ngồi đợi đến lượt hàng giờ đồng hồ.

“Với khuyến mãi lớn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, spa của tôi lượng khách đến làm đẹp rất đông.

Ngoài việc nhân viên, chuyên viên tăng ca để phục vụ tối đa lượng khách hàng thì tại hệ thống tiếp nhận khách hàng Online từ các Fanpage và Website chúng tôi đã ngừng nhận khách đăng kí”, chị Quyên nói.

Nhiều ngành hàng khuyến mãi ‘khủng’ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

 Nhiều trung tâm là đẹp rơi vào tình trạng quá tải 

Tại trung tâm thẩm mỹ của chị Phương Linh (Hai Bà Trưng – Hà Nội) dịp lễ 30/4 và 1/5 là một trong những thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Theo đó, với chương trình “Tuần lễ vàng” từ ngày 24/4 đến ngày 30/4, bằng các khuyến mãi lên đến 70% các chương trình chăm sóc da cơ bản và toàn diện đã giúp mang lại cho trung tâm thẩm mỹ này lượng khách hàng tăng gấp 2, gấp 3 lần ngày thường.

“Đây là dịp vừa để tri ân khách hàng vừa để mọi người có cơ hội trải nghiệm và tút tát làn da, sắc đẹp trong kì nghỉ dài.

Dù là đi du lịch hay về thăm quê thì sắc đẹp luôn cần được phụ nữ nâng niu và tô điểm mỗi ngày. Vậy nên, tôi nghĩ với khách hàng đây là sự tri ân thiết thực nhất”, chị Thu Phương, giám đốc trung tâm nói.

Ngoài lĩnh vực thẩm mỹ, spa thì thị trường mỹ phẩm cũng giảm giá sâu không kém. Các mặt hàng giảm giá cao nhất là kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng da toàn thân hay son môi.

Cùng với đó các ngành dịch vụ khác như du lịch, nhà hàng, vận chuyển cũng có nhiều chương trình khuyến mãi từ 20 – 50% giá thành kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Mong rằng, nhờ những ưu đãi sâu, mọi người sẽ có một kì nghỉ an toàn và tiết kiệm.

Theo vietq