Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Golden Mansion

Giá căn hộ Golden Mansion (quận Phú Nhuận, Tp.HCM) được giới thiệu từ mức 2 tỷ đồng...

Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Golden Mansion

Golden Mansion tọa lạc tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, gần công viên Gia Định và sân bay Tân Sơn Nhất.

Với mảng xanh lớn, hạ tầng khang trang cộng hưởng nhiều tiện ích, bất động sản ở quận Phú Nhuận (Tp.HCM) đang tạo sức hút trước nhu cầu từ người mua nhà. 

Đặc biệt, hiệu suất đầu tư cao, cùng các hoạt động nâng cấp hạ tầng giao thông đang diễn ra rầm rộ tại khu vực, là những yếu tố tạo thêm nhiều giá trị cho nhà đầu tư vào bất động sản tại đây.

Khu vực đang ngày càng phát triển mạnh, từ các hoạt động sản xuất, đến kinh doanh dịch vụ, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người. 

Chính vì thế mà mật độ dân cư ở đây khá đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư cho thuê tại quận Phú Nhuận cũng luôn gia tăng những năm gần đây.

Nắm bắt được nhu cầu này, tập đoàn Novaland đã phát triển khá nhiều dự án tại quận Phú Nhuận như The Prince Residence, Orchard Garden, GardenGate..., và hầu hết đã hấp thu hết. Đây cũng chính là tiền đề để chủ đầu tư này tiếp tục phát triển dự án khu phức hợp Golden Mansion tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, cạnh công viên Gia Định và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. 

Thuận lợi trong di chuyển, tiện ích cùng môi trường sống trong lành, giá căn hộ Golden Mansion được giới thiệu từ mức 2 tỷ đồng, được đánh giá là phù hợp với nhu cầu mua nhà hiện nay tại khu vực. 

Chủ đầu tư dự án cho biết dự án có chương trình bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, đáp ứng xu hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác.

Theo Novaland, khi khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu ngày 27/3 và mua căn hộ Golden Mansion sẽ được tặng quà trị giá đến 60 triệu đồng, nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh và nhận lì xì đến 36 triệu đồng.

* Thông tin chi tiết:

Văn phòng giao dịch dự án Golden Mansion 
Địa chỉ: 23 Trường Sơn, quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0938 55 08 08 - 0938 55 06 06
Website: www.novaland.com.vn

Theo Thanh Bình (vneconomy)