Nhìn đôi bàn tay, chọn ngay được vợ ưng ý, cái gì cũng giỏi xuất sắc

Muốn có được vợ ưng ý, điều đầu tiên đàn ông cần xem chính là đôi bàn tay của nàng.

Nhìn đôi bàn tay, chọn ngay được vợ ưng ý, cái gì cũng giỏi xuất sắc

Bàn tay có đường vận mệnh thẳng đứng

Những người có đường vận mệnh thẳng đứng trên bàn tay người phụ nữ có ảnh hưởng đặc biệt, cho thấy ý thức cái tôi của họ quá mạnh. Do quá coi trọng sự nghiệp nên họ muốn dựa vào khả năng của mình thâu tóm tất cả.

Về mặt hôn nhân, yêu cầu đối với ngưòi bạn đời của họ cũng rất cao. Nói chung, họ muốn người bạn đời phải phục tùng mình, vì vậy mà hai bên thường xuyên có những tranh chấp, người chồng cũng không chịu để họ làm phiền.

Mười đầu ngón tay có hình xoắn ốc

Nhìn đôi bàn tay, chọn ngay được vợ ưng ý, cái gì cũng giỏi xuất sắc

Tất cả 10 đầu ngón tay đều hiện lên hình xoắn ốc cho thấy đây là người phụ nữ quá coi trọng cái tôi, thích ra lệnh cho người khác, là người tự ti, cố chấp, không thể nói chuyện với người khác một cách thoải mái được.

Do không thế thuyết phục được chồng mà thái độ của họ cũng ngày một lạnh nhạt, thường coi tình cảm hôn nhân chỉ là phụ, vì vậy tình cảm có nguy cơ tan vỡ.

Đường tình cảm gián đoạn ở giữa

Đường tình cảm trên bàn tay bị gián đoạn cho biết người phụ nữ đã bị tổn thương rất nhiều về mặt tình cảm, vì vậy họ luôn hoài nghi, dễ bị hiểu lầm là người phụ nữ thất bại. Trong hôn nhân, họ luôn nghi ngờ mà truy hỏi bạn đời, khiến người bạn đời cảm thấy không được thoải mái, dẫn tới hai bên có nhiều xung đột

Ngoài ra, dấu hiệu gián đoạn của đường tình cảm cũng cho thấy vận mệnh người chồng dễ xảy ra chuvện ngoài ý muốn, bản thân có thể phải chịu cảnh ở góa.

Nhìn đôi bàn tay, chọn ngay được vợ ưng ý, cái gì cũng giỏi xuất sắc

Đường trí tuệ đứt nối liên tiếp

Bàn tay người phụ nữ có đường trí tuệ đứt nối liên tiếp cho thấy đây là người phụ nữ rất coi trọng sự nghiệp, khát khao có quyền thế, vì vậy mà họ rất lạnh nhạt với chuyện tình cảm, có tham vọng mãnh liệt với quyền thế.

Khi chọn đối tượng phần lớn họ xem xét tới điều kiện vật chất của đối tượng ra sao mà không suy xét tới tình cảm của hai bên có hòa hợp hay không, vì vậy mà cho dù kết hôn vô hình trung hai bên đều phải chịu áp lực quá lớn, hôn nhân không có hạnh phúc.

Bàn tay có chữ thập ở cuối đường trí tuệ

  Nhìn đôi bàn tay, chọn ngay được vợ ưng ý, cái gì cũng giỏi xuất sắc

Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta thường bắt gặp những người khi đã yêu một người thì luôn tưởng tượng ra rất nhiều chuyện giả tưởng và liên tưởng cả những người không liên quan dẫn tới tức giận một cách vô duyên vô cớ.

Mặc dù những chuyện đó đều không phải xuất phát từ ác ý nhưng lại thường khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Những người vợ này thuộc kiểu người thích lo chuyện không đâu, hay ghen bóng ghen gió.

Theo eva