Nhìn mái tóc, biết ngay tính cách vận mệnh, có số nghèo hay sung sướng một đời!

Trong thuật xem tướng số, ngoài tướng mặt, tướng người, đường chỉ tay... thì mái tóc cũng tiết lộ phần nào về số phận giàu nghèo và tính cách con người.

“Cái răng cái tóc là gốc con người” . Từ xưa ông bà ta đã nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của mái tóc, nó nói lên được bản tính của cả một con người nên việc nhìn  mái tóc có thể nhận ra được cá tính của một người vô cùng chính xác.

Người có mái tóc dày

Muốn đoán tính cách qua mái tóc, bạn để ý mái tóc dày hay mỏng. Mái tóc dày và cứng như lông bàn chải là tướng của người bướng bỉnh, kiêu ngạo và có phần thích nổi trội hơn người khác. Họ thẳng thắn, chân thành và đặc biệt tôn trọng người khác.

Nhìn mái tóc, biết ngay tính cách vận mệnh, có số nghèo hay sung sướng một đời!

Người có mái tóc mỏng

Đối với bất cứ việc gì đều thiên về thái độ tiêu cực. Tuy bình thường là hướng nội, rất ít bộc lộ chân tướng của mình, nhưng một khi họ không thể kiềm nén nữa thì sự bộc phát đó không ai cản nổi.

Người có tóc mỏng cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Mới đạt được một chút thành tích đã thỏa mãn.

Người tóc mỏng đối với các sự vật bên ngoài thường rất nhạy cảm, đặc biệt là về mặt tiền tài. Nói chung loại người này thường cầu an vô sự, ít tranh chấp. Họ dễ bị tổn thương và khó lành vết thương khi tình yêu tan vỡ hay bị lừa gạt, phản bội. Đặc biệt, những người có mái tóc mỏng thường rất nhạy cảm. Họ biết khi nào tình yêu thắm thiết, khi nào tình yêu báo động, thậm chí khi người yêu lạnh nhạt và có dấu hiệu ngoại tình.

Khi họ bị rơi vào thế lẻ loi, cô đơn họ rất dễ bị kích động và hành động liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng. Yêu những người này, bạn cần tránh làm họ tổn thương.

Tóc thẳng là người sống đơn giản và thường rất tự lập trong cuộc sống.

Nhìn mái tóc, biết ngay tính cách vận mệnh, có số nghèo hay sung sướng một đời!

Người có mái tóc xoăn tự nhiên có cá tính mạnh mẽ, thích thể hiện mình để mang lại điều bất ngờ cho người khác.

Đây cũng là tuýp người sống có trách nhiệm với gia đình, biết lo lắng cho con cái.

Người có mái tóc cứng rất dũng cảm, sống ngay thẳng, mạnh mẽ, và đặc biệt nghiêm khắc với con cái.

Tóc mỏng và mềm là người dịu dàng, siêng năng và rất kiên nhẫn.

Người sở hữu mái tóc dày, đen và thô cứng khá nóng tính, quyết đoán, dám làm dám chịu.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc. 

Theo phunutoday