Nhìn mặt biết đàn ông lăng nhăng, bội bạc khi yêu

Đàn ông mà có những dấu hiệu dưới đây chắc chắn sẽ lăng nhăng, ngoại tình và rất hay thay lòng đổi dạ khi yêu.

Đây chính là cách lật tẩy người đàn ông có nguy cơ ngoại tình, lăng nhăng chính xác nhất mà chị em phụ nữ nên dắt túi.

Tóc xoăn tự nhiên

Nhìn mặt biết đàn ông lăng nhăng, bội bạc khi yêu

Mái tóc xoăn vô tình lật tẩy tướng người đàn ông hay thay lòng đổi dạ, phụ bạc khi yêu - Ảnh: Internet

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên là mẫu đàn ông không đáng để phụ nữ tin cậy. Họ thích sự phiêu lưu, trải nghiệm những cái mới và rất dễ thay đổi tâm tính. Dù yêu vợ đến nhường nào, sau khi đã cưới họ thường ‘cả thèm chóng chán’ mà tìm mọi cách để léng phéng bên ngoài.

Nếu yêu người đàn ông có mái tóc xoăn, phụ nữ hãy đề phòng vì họ có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào nhưng bạn không hề hay biết.

Môi dưới dày

Nét tướng này sẽ tố cáo người đàn ông xem trọng nhục dục, ưa dối trá và sẵn sàng phản bội người phụ nữ của mình bất cứ khi nào có cơ hội.

Vì ham mê những mối tình vụng trộm nên đứng trước một người phụ nữ hấp dẫn hơn người phụ nữ hiện tại thì lý trí của họ sẽ không thắng nổi dục vọng.

Có dáng lông mày giống nữ giới

Nhìn mặt biết đàn ông lăng nhăng, bội bạc khi yêu

Nam giới có dáng lông mày nữ có nguy cơ ngoại tình rất cao - Ảnh: Internet

Những người đàn ông có dáng lông mày nữ thường có gương mặt trẻ hơn tuổi và đáng yêu. Vẻ ngoài có vẻ non tơ của họ khiến người khác giới cảm thấy gần gũi và dễ thân thiết. Chính điều này làm cho đàn ông có dáng mày nữ có nhiều cơ hội tiếp xúc với nữ giới, tăng nguy cơ ngoại tình.

Đàn ông có nét tướng này thường thích vướng vào những rắc rối trong tình cảm như cướp vợ người, yêu người đã có người yêu.

Mắt nước

Không riêng phụ nữ, đàn ông có đôi mắt lúc nào cũng ngân ngấn nước như sắp khóc là người có mệnh đào hoa. Nếu thời niên thiếu họ đào hoa 1 phần thì đến độ tuổi từ 35-45 họ đào hoa đến 10 phần.

Điều này sẽ là cơ hội tốt cho những người đàn ông kết hôn trễ tìm kiếm bạn đời, nhưng lại nguy hại cho những người vợ của họ. Chồng mắt ướt đến khoảng tuổi trên ắt sẽ phản bội vợ, có quan hệ ngoài luồng.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Nếu trong lòng trắng mắt của đàn ông có nốt ruồi họ sẽ cực đào hoa, đi đến đâu cũng có người đem lòng yêu mến, hết lòng hết dạ vì họ. Những người như vậy sau khi có gia đình sẽ chẳng xem trọng vợ con, chỉ lo vui thú xác thịt bên ngoài.

Mũi dày

Theo nhân tướng học, đàn ông có mũi dày có ham muốn tình dục rất lớn. Họ háo sắc và thích yêu đương với những người phụ nữ xinh đẹp. Mẫu đàn ông này sẽ không từ mọi thủ đoạn để tán tỉnh bằng được người phụ nữ họ thích, nhưng khi đã có được họ lại không hề quý trọng. Phụ nữ lấy phải đàn ông mũi dày nếu không thỏa mãn được chuyện gối chăn chắc chắn sẽ bị họ ‘cắm sừng’ hết lần này đến lần khác.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo phunusuckhoe/PNN