Nhìn móng tay có thể đoán được tính cách con người bạn

Nhiều nghiên cứu đã chứng mình, hình dạng móng tay có thể đoán tính cách của mồi người. Nếu bạn tò mò muốn biết mình thế nào, hãy đối chiếu hình dạng móng tay của bạn với các loại móng tay dưới đây, nó sẽ cho bạn thấy tính cách của bạn.

1. Móng tay dài

Móng tay dài như hình chữ nhật, bạn là một người điềm tĩnh, giàu trí tưởng tượng, sáng tạo và ưa sự chính xác.

Nhìn móng tay có thể đoán được tính cách con người bạn

2. Móng tay rộng theo chiều ngang

Bạn là người khôn ngoan, sắc sảo, dễ phật ý và khá ưa lý thuyết. Bạn luôn là người trung trực và có thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn.

3 & 4. Móng tay hình tròn hoặc hình bầu dục

Bạn là người lý trí, lạc quan và nổi bật. Bạn có nhiều bạn bè và không thích để cho những điều tầm thường vây lấy cuộc sống của bạn. Bạn sống theo quy tắc và phong cách rất riêng chỉ có ở một mình bạn.

5. Móng tay hình vuông

Bạn là một người có tố chất lãnh đạo, thông minh, dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn khá nhạy cảm trong các mối quan hệ bạn bè nhưng lại cho người ta thấy một khả năng làm lãnh đạo nghiêm túc và có uy lực.

6 & 7. Móng tay hình tam giác

Bạn là người thông minh, cầu toàn, sáng tạo và thực tế. Mọi người xung quanh bạn hẳn là luôn ngạc nhiên vì những suy nghĩ của bạn thường đi trước mọi người.

8. Móng tay hình quả hạnh

Bạn là người rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn luôn chiến đấu cho lẽ phải và những điều tốt đẹp. Bạn là một người đồng hành rất đáng tin cậy.

9. Móng tay hình thang

Bạn là người có khả năng tập trung lớn, làm việc năng suất và say mê. Bạn luôn có những mục tiêu để phấn đấu và bằng mọi cách phải đạt được. Bạn luôn có những ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh, giúp họ cảm thấy vững vàng hơn, giống như tính cách của bạn vậy.

Theo SKGĐ