Như Quỳnh chọn năm tuổi để làm liveshow đầu tiên tại Việt Nam

 Như Quỳnh sẽ tổ chức liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam sau 24 năm xa quê.

Sắp tới, Như Quỳnh sẽ biểu diễn trong liveshow của mình vào 20h ngày 26 và 27.1.2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ tại Việt Nam sau 24 năm xa quê, chủ nhân ca khúc "Người tình mùa đông" cho biết, đây là ấp ủ của cô trong suốt nhiều năm qua.

nhu-quynh-chon-nam-tuoi-de-lam-liveshow-dau-tien-tai-viet-nam

Liveshow đầu tiên của Như Quỳnh tại Việt Nam hứa hẹn sẽ được nhiều khán giả trông đợi.

Giọng ca trong trẻo của Như Quỳnh từ rất lâu đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhạc Việt, đặc biệt là với những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình và dân ca. Đây sẽ là cơ hội để khán giả Việt Nam có thể trực tiếp nghe giọng hát của nữ ca sĩ tại Việt Nam.

Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa vô cùng đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, cô chưa bao giờ nguôi vơi nỗi nhớ quê hương.

Một trong những điều khiến giọng ca “Người tình mùa đông” cảm động nhất là cho đến tận bây giờ là cô vẫn nhận được những email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình. Cũng chính bởi những tình cảm trân quý ấy nên Như Quỳnh luôn có cảm giác “mắc nợ” khán giả.

Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là “món nợ” ân tình mà cô vẫn luôn tự nhủ: “Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”.

nhu-quynh-chon-nam-tuoi-de-lam-liveshow-dau-tien-tai-viet-nam

Cặp đôi Như Quỳnh - Trường Vũ đã để lại nhiều nhạc phẩm giá trị.

Trong hai đêm nhạc sắp tới, ngoài Như Quỳnh sẽ có sự xuất hiện của Trường Vũ, giọng ca từng làm mưa làm gió cùng cô với những nhạc phẩm để đời như: "Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu…". 

Không chỉ Trường Vũ, một người bạn thân thiết của Như Quỳnh là Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện tại liveshow. Chương trình dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sự kết nối của nghệ sĩ Chí Tài và nhiều ca sĩ tên tuổi tham gia như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường...cùng nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại.

Vé xem chương trình được bán với giá từ 600.000 đến 5.500.000 đồng/vé. Vé siêu VIP được bán với giá 6.000.000 đồng/vé.

Hà My

Theo Dân Việt