Những bãi biển đẹp nhất miền Nam

Trải dài từ Ninh Thuận, Bình Thuận đến An Giang, Cà Mau có rất nhiều những bãi biển đẹp, nước biển xanh là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đi du lịch Miền Nam.

Đảo ngọc Phú Quốc

Những bãi biển đẹp nhất miền Nam

Đảo Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp với phong cảnh hoang sơ, trong lành thu hút rất dông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Điểm làm nên sự hấp dẫn của hòn đảo này là những bãi cát chạy dài theo dọc biển, đpẹ nhất phải kể đến bãi Trường.

Ngoài ra bãi Trứng, bãi Sao, Gành Dầu… diều là những bãi biển lý tưởng cho những du khách tha hồ thả mình trong những làn nước xanh trong hay ngồi ngắm hoàng hôn trên biển.

Đến Phú Quốc ngoài việc ngắm biển và thưởng thức những món hải sản bạn còn được lặn biển ngắm san hô, đi câu cá, câu mực đêm, khám chợ đêm ẩm thực trước Dinh Cậu…

Côn Đảo

Là một điểm đến còn hoang sơ, Côn Đảo thu hút khách du lịch với những bãi biển đầy nắng chạy dài theo những rặng bàng xanh đặc trưng của đảo. Những hoạt động trên đảo sẽ thú hút du khách như câu cá, câu mực, lặn biển, lái ca nô, vui đùa cùng cá heo, hay xem rùa đẻ trứng vào ban đêm… Côn Đảo còn là nơi có khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam.

Thành phố biển Vũng Tàu

Những bãi biển đẹp nhất miền Nam

Biển Vũng Tàu

Những bãi biển Vũng Tàu có vẻ đẹp kỳ lạ do có sự pha trộn những sắc màu của biển của di tích, của lịch sử...đến Vũng tàu du khách có thể thong thả dạo bước trên làn cát trắng mịn của bãi trước. Dọc bãi tắm là công viên phủ một màu xanh của những rặng dừa, những hàng phi lao… tỏa bóng mát.

Những di tích lịch sử, văn hóa của Vũng Tàu là một kho tàng vô gí dành cho du khách yêu thích khám phá. Đến đây du khách có thể đến tham quan tượng Chúa Ki-to, leo lên ngọn Hải Đăng, viếng Thích Ca Phật Đài, Linh Sơn cổ tự,… Ẩm thực phố biển cũng là điểm hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua, ngoài những xe hàng rong bán hải sản dọc biển, du khách có thể thưởng thức món bánh khọt đặc sản của Vũng tàu, bánh hỏi An Nhất…

Mũi Né

Mũi Né nổi tiếng với những đồi cát vàng chạy xa tít tắp. Những đồi cát vàng đi không hết chân đã trở thành đặc trưng khi đến Mũi Né.

Không chỉ có đồi cát, Mũi Né còn hấp hồn du khách bằng những rặng dừa xanh mát. Sau khi đã mệt nhoài cùng sóng nước, du khách có thể nằm dài dưới những bóng dừa, lơ đãng theo những con sóng biển. đến Mũi Né du khách như được gạt bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống để thỏa sức vui đùa cùng thiên nhiên, mây trời.

Biển ngọc Nha Trang

Những bãi biển đẹp nhất miền Nam

Biển Nha Trang

Nha Trang là một điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. có thể nói, thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng cho vùng đất này rất nhiều cảnh đẹp. Nha Trang có bãi biển chạy dài ôm trọn vẹn thành phố. Không chỉ đẹp về cảnh sắc tự nhiên, Nha Trang còn được du khách ưa thích nhờ tiết trời ấm áp, quanh năm tràn ngập ánh mặt trời.

Nha Trang là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với biển, đảo, núi sông, đồng ruộng, xóm làng… Đứng trên cao nhìn xuống, Nha Trang hút hồn du khách với những bãi cát trắng, những hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng nằm ngoài khơi xa. Những địa điểm như đảo hòn Tre hòn Mun, đảo Khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu… là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Du lịch Việt Nam (T/H)