Những ‘bảo bối’ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm Đinh Dậu

Theo các nhà nghiên cứu phân tích, phong thủy là một lĩnh vực khoa học xác định mối tương quan giữa cảnh quan môi trường tự nhiên và con người, nó không phải là một tín ngưỡng bí ẩn. Phong thủy có thể cải hiện được chất lượng cuộc sống, sức khỏe và cả các mối quan hệ xã hội, vì thế rất nhiều tin vào phong thủy.

Người xưa quan niệm rằng mỗi con giáp sẽ có một “bảo bối” là vật phẩm phong thủy để thúc đẩy tài vận, may mắn cho bản thân và gia đình. Năm 2017, các con giáp sẽ hợp với đồ vật nào? Cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

1. Tuổi Tý - Bể cá

Những ‘bảo bối’ mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm Đinh Dậu

Theo quan niệm của người xưa, nước có khả năng “phù trợ” những người tuổi Tý và mang lại may mắn, phúc khí cho họ. Vì thế, nếu đặt bể cá vàng ở Hướng Bắc tại gia đình người tuổi Tý chắc chắn sẽ đem đến nhiều tài lộc cho họ.

2. Tuổi Sửu - Gốm

Tuổi Sửu là những người rất hợp với lửa vì thế tài vận của họ sẽ đến từ lửa. Vì vậy, nếu đặt đồ vật bằng gốm trong phòng ngủ thì vận khí của họ sẽ rất tôt. Bởi gốm được nung bằng lửa nên bên cạnh việc thu hút tài vận thì gốm còn tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng khiến gia chủ luôn thoải mái dễ chịu.

3. Tuổi Dần - Cây cảnh

Theo tử vi 2017, với những người tuổi Dần, hợp với thổ nên trong phòng cần có những đồ vật mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh. Cuộc sống của con giáp này chắc chắn sẽ đặc biệt phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà sinh sôi nảy nở.

Cho nên, những người tuổi Dần thủ sẵn “bảo bối” là những cây cảnh mà mình yêu thích, để chúng trong phòng làm việc hay phòng ngủ đều được. Vì chúng tượng trưng cho việc tài lộc sẽ đến từ mọi hướng và đem lại cuộc sống sung túc cho bạn.

4. Tuổi Mão – Những vật trang trí màu xanh ngọc

Theo các chuyên gia phong thủy khuyên, người sinh năm Mão nên đặt đồ trang trí có màu xanh ngọc bích ở góc phía Đông Bắc (phương vị may mắn của tuổi Mão) phòng ngủ để thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt. Bởi người tuổi Mão rất hợp với màu xanh ngọc bích. Ngọc bích ở dưới lòng đất, do tích tụ tinh hoa trời đất mà thành.

5. Tuổi Thìn – Chậu sen

Hoa sen được trồng trong nước sạch được xem là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và sự thanh bình. Vì thế, nếu như người tuổi Rồng trồng một chậu sen và đặc biệt đặt ở hướng Tây Bắc thì chắc chắn tài vận và may mắn sẽ "dòm ngó" quanh năm.

6. Tuổi Tỵ - Những vật bằng vàng hoặc bạc

Những người tuổi Tỵ rất hợp với các đồ vật vàng và bạc. Đặt đồ trang trí bằng vàng hoặc bạc ở hướng Tây phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ thì chúng sẽ mang lại may mắn trên đường công danh sự nghiệp cho người tuổi Tỵ trong năm Đinh Dậu 2017.

7. Tuổi Ngọ - Cóc đồng

Xem tử vi, người tuổi Ngọ rất hợp với kim loại nói chung nên con giáp này có rất nhiều lựa chọn về “bảo vật” trang trí và trang sức. Một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận cho gia chủ tuổi này trong năm Đinh Dậu.

8. Tuổi Mùi – Hộp gỗ gụ

Những ai tuổi Mùi nên chọn đồ nội thất bằng gỗ gụ. Một hộp gỗ gụ đựng đồ liên quan đến nghề nghiệp được đặt ở góc phía Bắc phòng làm việc sẽ hỗ trợ chuyện làm ăn suôn sẻ của tuổi Mùi trong năm con gà này.

9. Tuổi Thân - Cây thân gỗ

Cây thân gỗ được xem là vật phẩm phong thủy lí tưởng nhất để mang lại may mắn cho người tuổi Thân. Nếu cây được trồng ở hướng Tây và chăm sóc cao hơn đầu người thì chắn chắn chúng sẽ đem đến nhiều may mắn và tài vận cho gia chủ tuổi Thân.

10. Tuổi Dậu - Chậu cây bằng gốm

Người tuổi Dậu nên đặt một chậu cây nhỏ bằng gốm màu đỏ đậm trong nhà bởi tuổi này đòi hỏi các vật dụng có tính mộc tuyệt đối. Ngoài ra, việc trồng hạt cỏ trong chậu sẽ rất tốt cho tuổi này. Vì hạt cỏ chứa tiềm năng bất tận giúp mang lại rất nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho người trồng.

11. Tuổi Tuất - Cành đào

Những người tuổi Tuất phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất. Do đó bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ và không được cắm vào nước hay đất. Cứ để khô như thế thì mọi thứ sẽ suôn sẻ.

12. Tuổi Hợi - Gốm

Cũng giống như tuổi Sửu, đặt đồ trang trí bằng gốm trong phòng ngủ sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi trong cuộc sống cho gia chủ tuổi Hợi.

Theo Lichvansu