Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này

Dưới đây là những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng 6/2017 này.

Honda SH

Honda SH 2017 giảm đồng loạt với cả 4 phiên bản. Trong đó, phiên bản SH 150 CBS giảm sốc 2 triệu đồng xuống 87,8 triệu đồng. 3 phiên bản còn lại cũng giảm từ 300 nghìn đồng – 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, các mức giá trên đều cao hơn đề xuất từ 2 – 10,8 triệu đồng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này

 Honda SH 2017 giảm đồng loạt với cả 4 phiên bản. Ảnh minh họa

Honda SH mang lại cảm giác về một chiếc xe tay ga cỡ lớn, sang trọng nhưng theo phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nhưng không kém phần thể thao và trẻ trung. Nhìn chung, thiết kế của SH mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe “sang chảnh” cơ bắp, cao và lịch thiệp.

“Ngốn” xăng cũng là một trong những nhược điểm của Honda SH. Dù đối với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe tay ga hạng sang này có phần tiết kiệm. Song đối với những chiếc xe cùng hãng (Honda) thì Honda SH có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất.

Honda Air Blade

Honda Air Blade giảm từ 700 nghìn đồng – 1,2 triệu đồng xuống lần lượt 39,6 – 41,3 – 42,9 – 41,8 triệu đồng, bán ra cao hơn đề xuất từ 800 nghìn đồng - 2,9 triệu đồng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này

 Honda Air Blade có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Ảnh minh họa

Honda Air Blade có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Xe có thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Dù không quá “ăn xăng” tuy nhiên Honda Air Blade lại không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trên thực tế, Honda Air Blade có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,09 lít/100 km (Cao hơn Honda Vision và Honda Lead).

Honda Vision

Honda Vision giảm mạnh 2,1 triệu đồng với phiên bản đen mờ xuống 32,2 triệu đồng, riêng phiên bản thường tăng 700 nghìn đồng lên 33,2 triệu đồng, cả 2 bản đều bán ra cao hơn đề xuất từ 2,2 – 3,2 triệu đồng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này

Honda Vision giảm mạnh 2,1 triệu đồng với phiên bản đen mờ xuống 32,2 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi. Tuy nhiên, thiết kế của Honda Vision được nhiều người nhận xét là có kết hợp “hỗn độn” nên khiến xe này không thực sự thu hút mọi người.

Tiết kiệm xăng là một trong những ưu điểm nổi bật của Honda Vision. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Lead

Honda Lead cũng giảm 400 – 500 nghìn đồng với 2 bản tiêu chuẩn và cao cấp xuống lần lượt 37,8 và 39,2 triệu đồng. Song giá bán thực tế vẫn còn cao hơn đề xuất 300 – 700 nghìn đồng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này

 Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp. Ảnh minh họa

Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp; thiết kế đuôi xe với đèn demi và đèn chiếu hậu Led khá đẹp mắt. Nhìn chung thiết kế của Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình, hoặc các nữ nhân viên công sở.

Honda Lead với mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100 km.

Honda Wave Alpha

Ở mảng xe số, Wave Alpha 110 tiếp tục lập đáy mới khi giảm 200 nghìn đồng xuống 16,5 triệu đồng, bán ra thấp hơn đề xuất 1,3 triệu đồng.

Sự ra đời của Honda Wave Alpha như vị cứu tinh của Honda trong những năm tháng khủng hoảng. Cho đến nay, Honda Wave Alpha cũng không có nhiều những thay đổi về ngoại hình mà vẫn giữ được nét thanh thoát, độc đáo đặc trưng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này
Wave Alpha 110 tiếp tục lập đáy mới khi giảm 200 nghìn đồng xuống 16,5 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

Dung tích bình xăng của Wave Alpha là 3,6 lít, với độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 55 km/lít xăng.

Honda Blade

Honda Blade đang bán ra với mức thấp kỷ lục với cả 3 phiên bản phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc khi cùng giảm 200 nghìn đồng xuống lần lượt 16,8 – 17,8 – 19,2 triệu đồng, bán ra thấp hơn đề xuất từ 1,8 – 1,9 triệu đồng.

Những chiếc xe máy của Honda đang được giảm giá trong tháng này
Honda Blade nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Ảnh minh họa 

Honda Blade nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính.

Bình xăng của Honda Blade dung tích là 3,7 lít, độ tiêu hao nhiên liệu là 56 km/ 1 lít xăng.

Theo vietq