Những công việc giúp nhiều người 'hái' ra tiền với vốn không quá 100 USD

 Bạn muốn có một công việc kiếm ra tiền, nhưng lại không có vốn cao, vậy hãy tham khảo những công việc với số vốn ban đầu không quá 100 đô dưới đây.

1.Gia sư

Có rất nhiều học sinh có nhu cầu học thêm cho dù là tiểu hay trung học. Nếu bạn có kiến thức về một môn học hay lĩnh vực nào đó, hãy bắt đầu kiếm tiền bằng việc dạy kèm riêng cho học sinh. Đây là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn mà không đòi hỏi vốn cao.

2. Làm Vlog trên YouTube

 Chỉ với máy quay phim, webcam hay thậm chí 1 chiếc điện thoại có chức năng camera là bạn đã có thể tạo cho mình 1 Vlog rồi. Ghi lại nhật ký 1 ngày, làm phim ngắn, trổ tài nghệ thuật, nhảy nhót, bình luận về một chủ đề nóng..v.v..Vô vàn chủ đề cho bạn chọn để tạo ra lợi nhuận từ vlog mà không mất quá nhiều phí.

3. Thiết kế web

Kiếm tiền từ việc thiết kế website luôn là hướng thông minh, nó không những giúp bạn hái ra tiền đều đặn mà còn mang tính chất lâu dài nếu bạn làm tốt.

Những công việc giúp nhiều người 'hái' ra tiền với vốn không quá 100 USD

Ảnh minh họa: Entrepreneur 

4. Người lên thực đơn

Rất nhiều gia đìnnh do dự không biết lên thực đơn cho các bữa ăn của họ ra sao để tốt cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao, nhiều người sẵn sàng thuê người giúp họ lên thực đơn bữa ăn cho gia đình. Đây là một ý tưởng kiếm tiền với chi phí thấp cho những ai thích làm việc với đồ ăn, mà không cần chuẩn bị bất cứ thứ gì.

5. Thiết kế nội thất

Ngày nay rất nhiều gia đình và các chủ doanh nghiệp tìm kiếm những người có thể thiết kế cho không gian của họ trở nên thoải mái hơn và có tổ chức hơn. Vì vậy, bạn chỉ cần có kiến thức về thiết kế nội thất là có thể kiếm ra được khoản lợi nhuận lớn mà không cần mất phí.

6. Trợ lý từ xa

Tương tự như trợ lý cá nhân, bạn phải trả lời các cuộc gọi điện thoại, trả lời các email, và sắp xếp lịch trình cho khách hàng. Chỉ có sự khác biệt là bạn làm điều này từ xa.

7. Dịch vụ thư ký

Có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và cá nhân cần các dịch vụ như đánh máy, sao chép, và hiệu đính. Chỉ cần bạn có một máy tính, máy in, và các kỹ năng cần thiết, các doanh nghiệp sẵn sàng thuê bạn.

8. Hướng dẫn viên

Nếu bạn có hiểu biết nhiều về một vùng đất du lịch, bạn có thể kiếm tiền bằng việc hướng dẫn du lịch cho cá nhân hoặc tổ chức.

9. Người phiên dịch

Các doanh nghiệp rất cần những người có thể nói được ngôn ngữ trong thị trường nước ngoài mà họ đang thâm nhập. Do vậy, nếu bạn có thể nói được ngôn ngữ nước ngoài, nó sẽ là một cơ hội để bạn kiếm ngàn đô một tháng mà không mất vốn.

Theo Entrepreneur/Vietq