Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Cứ mỗi dịp Giáng sinh, Sài gòn lại khoác lên mình những bộ cánh đầy màu sắc sặc sỡ. Hãy tham khảo một số điểm vui chơi hấp dẫn tại tp. Hồ Chí Minh để trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhà thờ Đức Bà

Nhắc đến Giáng sinh bạn không thể bỏ qua 1 địa điểm đón Noel náo nhiệt nhất tại Sài Gòn đó chính là nhà thờ Đức Bà. Đây là địa điểm mà bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khi an lành đêm Noel.

Vào gần những ngày Noel nhà thờ Đức Bà được trang trí lộng lẫy, với những cây thông Noel được trang trí đèn nhấp nháy. Bước vào nhà thờ bạn như lạc vào thế giới cổ tích đêm Noel vậy, bạn sẽ cảm nhận được không khi Giáng sinh đúng nghĩa nhất.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Nhà thờ Đức Bà.

Ngoài việc được hòa mình vào một không khí đông vui bạn còn có thể chụp những bức ảnh lưu niệm cùng gia đình, bạn bè, người thương theo phong cách giáng sinh đẹp nhất hay được thử những món ăn ngon đặc sản của Sài Gòn: Bắp nướng, Bánh tráng trộn,…

 Những địa điểm bạn có thể vui chơi gần nhà thờ Đức Bà, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, Diamond Plaza, Kumho,… Chắc chắn hứa hẹn mang lại cho bạn một đêm Noel đầy ý nghĩa.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Đây là một trong những địa điểm hot nhất và được nhiều người chờ đón nhất mỗi dịp Giáng Sinh về. Đến với địa điểm này bạn sẽ ngạc nhiên trước sự lung linh sắc màu của các loại đèn nháy được trang hoàng nơi đây.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Điểm đặc biệt là hai bên con đường Phạm Thế Hiển có rất nhiều nhà thờ lớn. Những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến hàng km thực sự sẽ giúp bạn săn được những bức hình đẹp cùng bạn bè người thân. Còn gì thú vị hơn nếu được nắm tay người yêu thương và đi dọc con đường lấp lánh ánh đèn phải không các bạn.

Nhà hát thành phố

Vị trí nằm tại khu vực tập trung nhiều khách sạn 4, 5 sao khiến cho không khí Giáng sinh tạ Nhà hát thành phố mang nhiều hơi hướng châu Âu và rất khác biệt so với những nơi khác.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Nhà hát thành phố

Không chỉ có Nhà hát thành phố được trang trí bắt mắt, tại sảnh của những khách sạn xung quanh cũng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy sẽ là cơ hội để bạn chụp những bức hình đẹp, lưu lại kỉ niệm về một lễ Giáng sinh ấm áp và vui vẻ.

Cầu Ánh Sao

Dù nằm hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn được nhiều bạn bè lựa chọn. Với công viên thoáng rộng và nhiều khu phức hợp, cầu Ánh Sao thực sự trở thành điểm đến của nhiều cặp tình nhân mỗi dịp Giáng Sinh về.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Cầu Ánh Sao

Còn gì lãng mạn hơn nếu trong đêm Chúa sinh ra, bạn được đứng cạnh người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn. Vào buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ.

Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu. Địa điểm rất hấp dẫn đúng không các bạn.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào dịp Giáng sinh,  cả con phố Nguyễn Huệ sẽ ngập tràn những ánh đèn đủ màu sắc tuyệt đẹp, không khí sôi động với dòng người tấp nập qua lại và vẻ lộng lẫy của các trung tâm thương mại, quán café, quán ăn xung quanh khiến cho mọi người thêm phần háo hức.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Max Ho

Chính không gian vui vẻ đó khiến cho phố đi bộ trở thành một địa điểm đi chơi ở Tp. Hồ Chí Minh hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ tìm tới.

Khu phố người Hoa

Quận 5 được xem chính là thủ phủ của người Hoa. Nổi tiếng với việc bán những món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa sao cho thật lộng lẫy, hay hóa thân thành 1 ông già Noel thì bạn có thể ghé qua khu phố này, các món hàng ở đây khá đa dạng với giá cả phải chăng.

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Khu phố người Hoa. Ảnh: VanHoaViet

Được biết, các món hàng được bày bán rất sớm, thường trước Noel khoảng gần 2 tuần. Nếu bạn muốn chọn đến con đường này để làm địa điểm chơi Noel 2016 thì đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận một cách trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí cho đến các món đồ được bày bán. 

Quán cà phê băng

Nhiều bạn trẻ Sài Gòn đang khá tò mò với quán cà phê được làm từ băng với nhiệt độ chỉ khoảng -10 độ C mới được khai trương trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Và đúng như tên gọi của nó, quán cà phê này được làm từ băng và là nơi được khá nhiều bạn trẻ ghé qua.

Trước khi bước vào quán, khách hàng sẽ được vào phòng lạnh 16 độ C để thích ứng dần với nhiệt độ lạnh nhằm tránh trường hợp bị sốc nhiệt. Sau đó, họ sẽ được trang bị đầy đủ áo ấm và găng tay chống lạnh rồi mới vào uống cà phê. 

Những điểm vui chơi thú vị tại Sài gòn trong dịp Giáng Sinh

Quán cà phê băng. Ảnh: Zing News

Diện tích của quán cỡ khoảng 72 m2, có thể chứa tới 60 khách cùng lúc. Toàn bộ bàn bên trong quán có thiết kế khá độc đáo và đều được làm từ băng, một số ghế cũng được làm từ băng nhưng có trải thêm miếng nệm lót cho khách ngồi.

Phần nhiều khách khi đến đây sẽ chọn đồ uống thật ấm để tận hưởng trọn vẹn cái cảm giác se lạnh mà lại được nhâm nhi những thứ thật ấm áp mới tuyệt vời làm sao. Thật đúng là chẳng còn gì hợp lý hơn nếu năm nay được đón Noel tại một địa điểm thú vị như thế này.

Địa chỉ của quán: 747 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh .

Theo Bnews