Những homestay xinh xắn giá "hạt rẻ" ngay giữa Hà Nội

Những homestay xinh xắn ở ngay giữa Hà Nội sẽ giúp bạn tận hưởng một không gian ấn tượng, cảm nhận được một Hà Nội không xô bồ, ồn ào trong những ngày lạnh đầu đông.

Những homestay xinh xắn giá

Ở Hà Nội vẫn có những góc riêng biệt để bạn tận hưởng không gian yên bình.

Le Bleu Art decor loft , Trần Hưng Đạo

Bạn sẽ bị quyến rũ ngay bởi ngay giữa không gian tấp nập của chốn thị thành lại có những góc riêng biệt để có thể tận hưởng, nghỉ ngơi mà giá không quá đắt. Không phải là khách sạn, hostel hay không có phòng dorm, Le Bleu (trong tiếng Pháp là màu xanh) là một căn nhà với đầy đủ các chức năng - một homestay xinh xắn nằm ngay trong khu biệt thự Pháp cổ với phòng ngủ là tầng áp mái, phòng khách có một chiếc lò sưởi xây kiểu cũ và một căn bếp nhỏ xinh nhìn ngay ra vườn.

Những homestay xinh xắn giá

Không gian cũ kỹ, thâm trầm sẽ khiến bạn ngất ngây (Ảnh: I.T).

Ở đây, bạn sẽ cảm nhận một không gian rất bình yên khiến bạn một khi đã đến chẳng nỡ bước chân rời đi. Giá phòng tham khảo: 45 USD/2 người/ngày thường; 50 USD/2 người vào thứ 6 và thứ 7. Thêm 1 người phụ thu 10 USD. Nhà ở được tối đa 4 người.

Le Bleu Indie Apartment, Tông Đản

Điểm thú vị là homestay này nằm ngay gần hồ Gươm, bạn có thể thức dậy buổi sớm để cảm nhận không khí lạnh đầu đông của Hà Nội, dạo quanh hồ Gươm, phố cổ và thưởng thức những món ăn đặc trưng của mùa đông Hà Nội.

Những homestay xinh xắn giá

Không gian đơn giản nhưng rất ấm cúng - một trong những homestay thú vị ở Hà Nội (Ảnh: I.T).

Đây là một điểm vô cùng tiện lợi và thú vị cho du khách hay cho những người Hà Nội muốn thay đổi chút không khí, muốn tìm một nơi khác để ở một vài ngày, có nơi để đi về, sinh hoạt "như ở nhà".

Những homestay xinh xắn giá

Homestay rất tiện ích với đầy đủ các đồ vật khiến bạn như đang ở nhà mình (Ảnh: I.T).

Le Bleu Indie Apartment là căn hộ 2 phòng ngủ khép kín, năng động và tiện ích. Giá phòng là 25 USD/người/ngày, 1 phòng 2 người giá 45 USD, thêm người thứ 3 phụ thu 15 USD/người. Giá tiền này đã bao gồm bữa ăn sáng được chế biến từ những thực phẩm được nuôi tại vườn nhà.

Lacaito Homestay, Dã Tượng

Nằm trên phố Dã Tượng, con phố ngắn chỉ khoảng vài trăm mét, Lacaito rất dễ tìm và mới được mở cách đây chưa lâu nhưng sẽ khiến du khách từng đến sẽ muốn một lần quay lại.

Những homestay xinh xắn giá

Phòng ngủ ấm áp và được decor khá ấn tượng (Ảnh: I.T)

Homestay nằm trong một khu biệt thự Pháp cổ, gồm một phòng khách, một phòng ngủ, bếp và cả ban công. Bạn sẽ cảm nhận một không gian mộc mạc với các vật dụng được làm bằng mây tre. Mọi thứ tại đây không được sửa sang quá nhiều, vẫn mang phong cách kiến trúc của Pháp, nền gạch hoa kiểu xưa cũ và mọi vật rất đơn giản, gọn ghẽ nhưng không kém phần tiện ích. Giá khoảng 45 USD/2 người.

Những homestay xinh xắn giá

Những vật dụng tại homestay rất xinh xắn, dễ thương (Ảnh: I.T).

Nếu một lần ghé qua Hà Nội những ngày mùa đông lạnh, bạn sẽ thấy ấm lòng hơn khi ở trong những homestay xinh xắn, gần gũi như ở nhà mình vậy.

Theo Danviet (Tổng hợp)