Những lời chúc 20.10 ý nghĩa và hay nhất giúp bạn ghi điểm với chị em

Đôi khi, một món quà giá trị chưa chắc đã khiến chị em thổn thức, sung sướng bằng những lời chúc 20.10 ý nghĩa. Nhân ngày này, các anh đừng tiếc nói những lời yêu thương "có cánh" dành cho những người phụ nữ của mình nhé!

Những lời chúc tặng mẹ ngày 20.10 ý nghĩa nhất

 Những lời chúc 20.10 ý nghĩa và hay nhất giúp bạn ghi điểm với chị em

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20.10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Nhân ngày 20.10, con chỉ mong muốn một điều là “Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!

- Ngày 20.10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng… dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì được là con của mẹ.

- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20.10.

- Mẹ! tóc mẹ đã bạc màu vì sương gió, chiếc áo mẹ mặc cũng sứt chỉ từ lâu, đôi mắt mẹ mờ đi vì năm tháng, những vết chân chim nhiều hơn trên khóe mắt. Con thương mẹ nhiều, cả đời mẹ vất vả tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn. Hôm nay là ngày con muốn nói với mẹ những lời con ấp ủ từ lâu “Chúc mẹ một ngày 20.10 hạnh phúc. Từ giờ con hứa sẽ không để mẹ vất vả, phiền lòng nữa đâu.

Lời chúc 20.10 ý nghĩa dành cho người vợ, người yêu

Những lời chúc 20.10 ý nghĩa và hay nhất giúp bạn ghi điểm với chị em

- Ngày 20.10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

-  Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20.10 thật đẹp đối với em!

- Vợ yêu dấu! Anh biết trong quãng thời gian chúng mình bên nhau, đã không ít lần anh làm em buồn, làm em rơi nước mắt. Nhưng em ơi, tình yêu anh dành cho em là vô tận, em hãy luôn xinh đẹp, rạng ngời để đón nhận tình yêu này nhé. Chúc mừng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20.10 tới người anh yêu nhé!

Lời chúc 20.10 đến bạn bè, đồng nghiệp

Những lời chúc 20.10 ý nghĩa và hay nhất giúp bạn ghi điểm với chị em

- Ngày 20.10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

- Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp những ai chưa có chồng thì ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám, những ai đã có gia đình thì vui vẻ hạnh phúc.

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 - chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em có một ngày 20.10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

- Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi”.

Theo danviet