Những lưu ý khi thực hiện cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Làm đẹp da mặt từ thiên nhiên là biện pháp được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên cho hiệu quả và đảm bảo an toàn?

Những lưu ý khi làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

+ Lựa chọn mặt nạ phù hợp với cơ địa da

Mỗi loại da mặt thường có những đặc tính khác nhau (như da khô, nhờn do nhiều dầu). Do đó, để cách làm căng da mặt từ thiên nhiên phát huy hiệu quả, bạn nên lựa chọn nguyên liệu phù hợp với cơ địa da của mình. Chẳng hạn như mật ong thích hợp với làn da khô sạm, hạt bưởi phù hợp để khắc phục tình trạng làn da nhiều dầu.

Những lưu ý khi thực hiện cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Lựa chọn nguyên liệu tự nhiên cho phù hợp với cơ địa da

Có thể bạn không biết, nhưng việc lựa chọn mặt nạ không đúng cách có thể không đem lại kết quả làm đẹp da mặt như ý muốn mà còn làm da mặt bị kích ứng (do cung cấp dưỡng chất không phù hợp), thậm chí còn nổi mụn nhọt, ảnh hưởng nhiều đến thâm mỹ.

+ Không lạm dụng nhiều lần trong tuần

Lạm dụng mặt nạ là một trong sai lầm phổ biến của chị em khi làm đẹp da từ thiên nhiên. Có thể bạn không biết nhưng da mặt chúng ta vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương bởi tác nhân bên ngoài. Trong khi đó, việc cung cấp quá nhiều dưỡng chất sẽ làm da mặt “bội thực” dinh dưỡng, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Những lưu ý khi thực hiện cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Lạm đụng đắp mặt nạ có thể khiến da mặt ” bội thực “dinh dưỡng

Theo phununews