Những vụ hiếp dâm kỳ quặc: Nhờ kẻ hiếp dâm pha sữa, nấu mỳ cùng ăn để 'lấy sức'

Sau khi dỗ dành mãi đứa con vẫn không hết khóc, chị L liền nhờ kẻ hiếp dâm ra pha sữa giúp chị và hắn cũng làm. Rồi hỏi hắn có ăn không để nấu cho ăn lấy sức mà "hành sự" luôn nhưng hắn không ăn.

Nhờ kẻ hiếp dâm pha sữa cho con, nấu mỳ để cùng ăn lấy sức để "chiều"

Tưởng là trộm, chị L dậy đi kiểm tra thì bất ngờ bị một người thanh niên mình trần từ sau tấm rèm ngay đầu giường cầm dao khống chế. Chị L. (SN 1983, trú tại thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cho biết, chị đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng yêu cầu xử lý hình sự đối tượng Huỳnh Lý Anh (SN 1990, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Thạnh) về hành vi hiếp dâm.

Những vụ hiếp dâm kỳ quặc: Nhờ kẻ hiếp dâm pha sữa, nấu mỳ cùng ăn để 'lấy sức'

Hiện trường vụ án.

Theo đơn của chị L, chiều ngày 20/6, chị đi đám ma một người thân nhưng không ăn uống gì mà chỉ cho hai đứa con ăn. “Đến khoảng 23h30, tôi nghe thấy tiếng cọt kẹt ở cánh cửa sau nhà.

Tôi tưởng là trộm nên dậy đi ra kiểm tra thì bất ngờ bị một người thanh niên mình trần từ sau tấm rèm ngay đầu giường cầm 2 con dao khống chế. Hắn nói nếu tôi la lên thì sẽ giết chết cả 3 mẹ con”, chị L chia sẻ.

Cũng theo lời chị L, đó đối tượng đưa chị lên gian nhà phía trước, lấy dây quai nón bịt mắt chị lại rồi vật tôi xuống nền nhà sờ soạng khắp người. Khoảng 10 phút sau, đứa con gái út khóc lớn nên chị L xin hắn cho vào dỗ con, ban đầu đối tượng không đồng ý nhưng sau khi nài nỉ, hắn cũng đồng ý với điều kiện chị L. không được cởi chiếc khăn bịt mắt ra.

Khi chị L. lên giường dỗ con, đối tượng cũng lên giường theo rồi nằm kẹp cổ chị. Dỗ mãi cô con gái vẫn không nín khóc, chị L. lại thuyết phục kẻ khống chế buông tay ra và cởi bịt mắt cho chị. Tuy nhiên hắn không đồng ý.

Sau đó chị L. đã cố gắng với tay sờ vào mặt hắn để nhận dạng, cùng với việc nghe giọng nói và việc nhìn thấy hình xăm trên tay hắn trước khi bị bịt mắt, chị L. đã đoán ra đối tượng là Huỳnh Lý Anh. Khi chân tướng đã bị bại lộ, Lý Anh nói thẳng là muốn làm tình với chị L, chấp nhận việc có thể bị công an bắt.

Sau đó Lý Anh cởi khăn bịt mắt cho chị L và buông tay khỏi cổ chị. Sau khi dỗ dành mãi đứa con vẫn không hết khóc, chị L liền nhờ Lý Anh ra pha sữa giúp chị và hắn cũng làm. Khi đứa con nhỏ ngủ thiếp đi, Lý Anh định vật chị L xuống để thực hiện hành vi đồi bại thì chị L nói “từ tối chưa ăn gì, không đủ sức để quan hệ”.

 “Tôi yêu cầu hắn cho tôi đi nấu mì ăn lấy sức rồi sẽ “chiều” hắn và được đồng ý. Tôi hỏi hắn có ăn không tôi nấu cho ăn luôn nhưng hắn không ăn”, chị L cho biết. “Trong lúc đi nấu mì, tôi cũng nghĩ sẽ đun một nồi nước sôi rồi tạt vào người Lý Anh, khi anh ta bị bỏng thì mẹ con tôi cũng thoát nạn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu tạt ít nước sôi vậy thì Lý Anh sẽ không hề hấn gì và có thể còn hung hãn hơn nên đành ngậm ngùi ăn mì lấy sức để cho anh ta hiếp dâm 2 lần”, chị L chia sẻ.

Tên cướp “may mắn” được nạn nhân “khuyến mại” tội hiếp dâm

Mới “mở mắt”, gã trai đã mang dao đi cướp của, không những thế, thấy nạn nhân vô cùng xinh đẹp, hung thủ không kiềm chế được nên cướp luôn cả tình. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an và gã trai đã bị bắt. Tuy nhiên, do nạn nhân thương hắn còn… “trẻ người non dạ” nên đã miễn truy cứu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm.

Những vụ hiếp dâm kỳ quặc: Nhờ kẻ hiếp dâm pha sữa, nấu mỳ cùng ăn để 'lấy sức'

Các thanh niên trong vụ án phạm tội hiếp dâm ở Thái Nguyên: Lần lượt từ trái qua các đối tượng Đặng Quang Hùng, Trương Văn Dưỡng, Hoàng Văn Duy.

Tên cướp “hên” nhất trần đời đó là Nguyễn Văn Thành (SN 1996, ở xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng). Lúc phạm tội, Thành mới 17 tuổi. Nạn nhân là chị Nguyễn Thu H (SN 1988, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng hơn 20h tối 15.8.2013, khi H đang ở nhà trang điểm thì bất ngờ phát hiện có người lẻn vào nhà, tay cầm dao xông đến bịt miệng, rồi đè ngửa chị ra ghế dọa dẫm. Hoảng sợ, H không dám kêu cứu. Sau đó, tên cướp lôi H vào trong nhà vệ sinh, rồi lại lôi lên giường ngủ, ép H phải quan hệ tình dục.

Lo sợ nguy hiểm đến tính mạng, H nhẹ nhàng đàm phán, hứa cho Thành số tiền 500.000 đồng để hắn đi chỗ khác “vui vẻ”. Tuy nhiên, đang hừng hực thèm khát dục vọng, Thành nhất định không chịu buông tha.

Biết không thể thay đổi được kẻ cuồng dâm, H buộc lòng chấp thuận nhưng với điều kiện Thành phải dùng bao cao su để phòng tránh lây bệnh và mang thai ngoài ý muốn. Ai ngờ, do là lần đầu tiên được làm “chuyện ấy”, Thành không biết phải bắt đầu như thế nào, nạn nhân lại phải hướng dẫn cách sử dụng...

Sau khi thỏa mãn thú tính, Thành bắt nạn nhân đưa 3 triệu đồng, đồng thời cướp máy tính xách tay, điện thoại rồi tẩu thoát vào trong bóng tối. Sau đó, nạn nhân đã tới cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra Công an Hải Phòng nhanh chóng bắt được Nguyễn Văn Thành.

Tuy nhiên, khi tìm ra thủ phạm đã cưỡng hiếp và cướp tài sản của mình, H chỉ tố cáo Thành tội cướp tài sản và từ chối không đi giám định pháp y theo yêu cầu của cơ quan công an để xác định tội hiếp dâm. Theo đó, nạn nhân chỉ “tố” Nguyễn Văn Thành về hành vi cướp và tuyên bố… “khuyến mãi” cho "tội hiếp".

Nạn nhân chia sẻ: “Khi sự việc xảy ra, tôi đã rất căm giận tên thủ phạm, nhưng bố của Thành đã tìm gặp, kể về hoàn cảnh gia đình khó khăn của gia đình. Khi gây án, Thành mới 17 tuổi, còn trẻ người non dạ, vì vậy bố Thành mong tôi làm đơn xin giảm án. Nhìn người bố tội nghiệp, vì con phải chạy vạy vất vả, hơn nữa, vì muốn làm phúc nên tôi rút đơn về tội hiếp dâm”.

Vụ hiếp dâm không thành

Mới đây nhất, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Khắc Toàn (1997, trú H. Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi “Hiếp dâm”. Nói về độ ngớ ngẩn thì cả hung thủ và nạn nhân của vụ án đều thuộc diện “độc nhất vô nhị”.

Một tối, Toàn đến rủ Nguyễn Thị H. (1996, trú cùng thôn) đi nhậu với mục đích thử xem có “mần ăn” được không. Sau hai chầu nhậu đến khuya, Toàn đưa H. về nhằm hướng núi hẻo lánh để “cướp tình”. Toàn lao đến ôm ghì lấy H., cởi quần để giở trò đồi bại. Tuy say, nhưng bản năng tự vệ khiến H. còn nhận biết được sự việc nên cố chống trả, đạp Toàn té ngửa.

Không chịu buông tha, Toàn tiếp tục lao tới để thực hiện bằng được hành vi. H. vẫn chống trả quyết liệt nên khiến Toàn dần đuối sức, không thể khống chế được H. “Bất lực”, Toàn chịu thua gọi bạn của H. ra đưa cô về nhưng vì đã khuya, bạn của H. không đến. Một hồi, tức quá Toàn sấn vào lần nữ và lại bị ăn vài cước trời giáng.

Toàn hậm hực chở H. về đầu thôn, đặt nằm bên gốc bàng rồi chạy xe về nhà. Trên đường về, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (1993, người cùng thôn) đang lang thang một mình nên thông báo:

“Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy!”. Mạnh nghe tin mà thấy “mở cờ trong bụng”, vội chạy đến gốc bàng để “tranh thủ” kiếm chác vì nghĩ H. đã say, “biết cha thằng mô mần việc mà sợ”. Tuy nhiên, giống như Toàn, Mạnh vừa lao vào cũng bị... ăn đòn. Nhiều lần bất lực trước sự kháng cự của H., Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về, để mặc H. ngủ bên cây bàng đến sáng hôm sau.

Do hoàn cảnh khó khăn, lại không được học hành nên H. không dám nói với ai. Vụ việc tưởng rơi vào im lặng. Nhưng H. dù chưa bị hề hấn gì lại nghĩ mình...có thai. Lo lắng, buồn tủi, cuối cùng H. quyết định đến trình báo với cơ quan CA và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”.

Biết cơ quan CA vào cuộc điều tra, Toàn “phắn” ra Hà Nội để trốn nhưng được gia đình  “đón” chàng ta về, đưa đến cơ quan CA đầu thú. Mạnh cũng bị khởi tố như Toàn. Cả hai có lẽ đang cực kỳ ấm ức vì không làm ăn gì được mà vẫn lâm vào lao lý chỉ vì cô gái thiếu hiểu biết.

Theo phununews