Nissan giảm giá mạnh X-Trail xuống dưới 1 tỷ đồng, o bế người tiêu dùng

Động thái giảm giá X-Trail của Nissan được thực hiện chắc chắn bởi sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ đồng hương Mazda, Mitsubishi và Honda

Nissan giảm giá mạnh X-Trail xuống dưới 1 tỷ đồng, o bế người tiêu dùng

Nissan X-Trail bản 2016 

Theo bảng giá áp dụng từ tháng 12 và cho cả năm 2018, Nissan X-Trail được giảm giá từ 81-127 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất X-Trail SV được trang bị động cơ 2.5 lít, dẫn động 4 bánh hiện chỉ còn 986 triệu đồng (giảm 127 triệu). Đây là mức giá quá tốt cho mẫu xe dẫn động 4 bánh 7 chỗ hiếm hoi có giá dưới mức 1 tỷ đồng. 

X-Trail phiên bản động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu còn 852 triệu đồng, giảm 81 triệu đồng. X-Trail phiên bản SL động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu cũng có mức giảm 81 triệu đồng, khiến giá bán lẻ chỉ còn 918 triệu đồng.

Phân khúc crossover tại Việt Nam đang diễn ra cuộc cạnh tranh giành khách hàng ráo riết. Các hãng xe đang tung ra các gói giá khuyến mãi khiến những người tiêu dùng kiên định nhất cũng không thể dửng dưng. Tuy nhiên chỉ còn hơn 3 tuần nữa là thị trường xe hơi bước sang một trang mới. Quá ít thời gian cho một lựa chọn quyết định mang tính dài hạn.

Hãng Honda đã bán gần hết CR-V bản cũ, lắp ráp trong nước để dọn đường từ năm 2018, dòng xe này sẽ là phiên bản mới, nhập trực tiếp từ Thái Lan.  Còn kẻ dẫn đầu trong phân khúcnày là Mazda CX-5 cũng đã giới thiệu phiên bản mới tại Việt Nam với giá rất cạnh trạnh, chỉ từ 799 triệu đồng. Những đối thủ khác như Chevrolet Captiva, Mitsubishi Outlander... cũng có giá trên 800 triệu đồng.

Không chỉ riêng X-Trail, Nissan cũng giảm giá từ 35-50 triệu đồng cho mẫu xe sedan Nissan Sunny. Hiện tại Sunny bản XV có giá bán lẻ chỉ còn 468 triệu đồng, giảm 50 triệu đồng. Sunny bản XL có giá bán lẻ mới còn 428 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng.

Cuộc đua doanh số của các hãng xe cho năm 2017 sắp kết thúc với rất nhiều động thái kích thích, nhưng không gây biến động mạnh, một phần vì hàng không còn nhiều hay có sẵn, một phần vì thời gian còn quá ngắn cho sự thay đổi về mức thuế mới, trong khi thời điểm Tết âm lịch còn khá xa. Chưa có gì phải vội cả 

Theo tieudung