Nissan Sunny bất ngờ giảm giá 35 triệu đồng

Nissan Việt Nam bất ngờ giảm giá bán lẻ đề xuất cho mẫu Sunny XL tại thị trường Việt Nam. Với giá bán mới 463 triệu đồng, Sunny đã trở thành mẫu sedan hạng B có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nissan Sunny bất ngờ giảm giá 35 triệu đồng

Nissan Sunny bất ngờ giảm giá 35 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa công bố giá bán mới cho mẫu sedan Nissan Sunny. Theo đo, chiếc sedan Nissan Suny bản XL sẽ có giá bán lẻ đề xuất mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) từ ngày 15/2.

Như vậy, so với giá bán cũ, chiếc Nissan Sunny XL sẽ chính thức được giảm 35 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, hai phiên bản khác là Nissan Sunny XV và Nissan Sunny XV SE vẫn giữ nguyên giá bán lẻ cũ là 538 triệu đồng.

Nissan Sunny hiện có mặt trên 170 quốc gia và được xem là chiếc sedan bán chạy của Nissan trên thế giới. Tuy nhiên, mẫu xe này lại có doanh số bán ra khá thấp tại thị trường Việt Nam.

Chiếc Sunny là một trong 2 mẫu xe của Nissan được Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng (mẫu lắp ráp còn lại là X-trail). Tuy vậy, lượng xe bán ra thị trường lại khá ít ỏi. Cụ thể, trong cả năm 2016, chỉ có 1.242 chiếc xe được bán ra tại thị trường Việt. Hay trong tháng 1 năm nay, cũng chỉ có tổng số 85 chiếc xe được bán ra trên toàn thị trường cho cả 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Theo ICTNews