Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Trước khi sẵn sàng nằm khỏa thân trên bàn tiệc sushi, cô gái xinh xắn này phải chuẩn bị kĩ lưỡng và trải qua khóa huấn luyện đặc biệt.

Nyotaimori hay bữa tiệc sushi và sashimi bày biện trên cơ thể người mẫu khỏa thân, là loại hình nghệ thuật ra đời từ 400 năm trước tại Nhật. Có nhiều luồng ý kiến về loại hình dịch vụ này. Nhiều người cho rằng bữa tiệc sushi giúp kích thích ham muốn của người ăn, đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp người mẫu. Ngược lại, không ít người nghĩ đây là sự xúc phạm phụ nữ.

Song là người mẫu Sushi cho một nhà hàng Nhật Bản có tên Geisha tại Las Vegas, Mỹ. Cô gái này chia sẻ rằng ban đầu vô cùng ngại ngùng khi làm việc này, bởi giá thành của một bàn tiệc Sushi khoả thân vô cùng đắt đỏ nên sẽ có rất nhiều người cùng tham gia. Khi có hàng chục ánh mắt đổ dồn vào cơ thể mình, Song cảm thấy ngại ngùng nhưng sau đó nghĩ rằng họ đơn giản chỉ là đang muốn ăn sushi đặt trên người cô.

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Song là người mẫu khỏa thân trên bàn tiệc sushi.

Để trở thành người mẫu Sushi, Song phải trải qua một loạt những bài kiểm tra cơ thể gắt gao từ ngoại hình, tính cách đến khả năng chịu đựng. Sau đó, Song phải tham gia một khoá huấn luyện để giúp cô giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể.

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Song phải trải qua thời gian huấn luyệt gắt gao mới có thể nằm khỏa thân trên bàn tiệc.

“Tôi phải nằm trên bàn tiệc và hoàn toàn để cho các đầu bếp muốn đặt gì lên người tôi thì đặt. Họ sẽ dùng hoa và lá cây để che đi những phần nhạy cảm. Sau đó, họ đặt sushi lên người tôi. Mỗi khi một thực khách gắp sushi trên người, tôi gần như phải nín thở. Việc nằm bất động kéo dài khiến cơ thể tôi tê cứng", Song chia sẻ.

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Song khiến lần bị tê cứng cơ thể khi làm nghề này.

Haraju, chân dài 20 tuổi ở Nhật cũng hé lộ về những góc khuất trong môn nghệ thuật ẩm thực dễ gây tò mò này.

Haraju làm việc trong nhà hàng ở Nhật được 3 năm nay. Tại đây, người mẫu khỏa thân trên bàn tiệc sushi được gọi bằng cái tên Geisha, giống như các các cô gái bán nghệ, với khả năng ca, múa, tiếp chuyện được đào tạo bàn bản ở Nhật.

Khi mới vào nghề, Haraju là một người mẫu tự do. Tuy nhiên sau đó, do được Hirosaki – chủ nhà hàng mời và dùng nhiều mỹ từ khen tặng, Haraju đã gật đầu đồng ý sau một thời gian dài lưỡng lự.

Trước khi bắt đầu công việc, Haraju đã dành rất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu liên quan và liên lạc với các người mẫu khỏa thân tương tự từng làm việc với Hirosaki. Bằng cách này, cô làm quen và chuẩn bị tâm lý vững vàng cho công việc không mấy dễ dàng này.

Do đồ ăn được đặt gần như trực tiếp trên cơ thể, người mẫu phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu. Cô phải tẩy lông toàn bộ cơ thể thật kỹ lưỡng, học cách kiểm soát cơ thể và cảm xúc để có thể nằm yên, không phát ra tiếng động trong thời gian dài. 

“Nằm yên, đừng cử động. Không được đầu hàng. Bây giờ không phải lúc!”. Đây chỉ là một trong những chuyện khó nói của nghề mẫu nude trên bàn tiệc sushi.

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Người mẫu khỏa thân phải nằm yên, không phát ra dù chỉ một tiếng động, kể cả khi ngứa ngáy, chuột rút.

Các bữa tiệc thường được tổ chức nhân sinh nhật hay các tiệc độc thân và thường kéo dài từ 1 – 2 giờ trong phòng điều hòa để tránh các món sushi hay sashimi mau hỏng. Trong điều kiện nhiệt độ như vậy, vì phải nằm lâu mà không mặc quần áo, những người mẫu như Haraju gặp khá nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe như cảm lạnh, viêm phế quản, viêm đường hô hấp…

Ngay cả khi ngứa ngáy hay chuột rút, mẫu khỏa thân trên bàn tiệc vẫn buộc phải im lặng và nằm yên. Những lúc như vậy, Haraju thường phải tự nhủ với bản thân:“Nằm yên, đừng cử động. Không được đầu hàng vào lúc này!”.

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Khách hàng không được dùng tay để lấy đồ ăn trên cơ thể người mẫu mà phải dùng đến đũa.

Không chỉ với người mẫu mà cả khách hàng tại các bữa tiệc shushi đều phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt. Họ không được nói chuyện với người mẫu, không được dùng tay trần để lấy thức ăn hay chạm vào cơ thể người mẫu…

Theo Haraju, hầu hết khách hàng đều khá lịch sự. Dù vậy, đôi lần cô và những người đồng nghiệp cũng gặp phải những vị khách thô lỗ. Tuy nhiên, họ sẽ không phải im lặng chịu đựng điều này mà được quyền lên tiếng để nhờ được giải quyết.

Một trong những kỷ niệm khó quên của Haraju trong quá trình làm nghề là khi cô chứng kiến một bà vợ có tính ghen tuông tới gây sự tại nhà hàng. Bên cạnh đó, những người mẫuvà cả quản lý của cô đều phải đối mặt với những luồng ý kiến trái chiều, sự phản đối của dư luận.

Một số người còn đề nghị chính phủ Nhật cấm loại hình nghệ thuận ẩm thực này. Vì vậy, công việc của họ cũng thường xuyên bị ảnh hưởng và gián đoạn.

Cũng như hai mặt của một đồng xu, công việc của một người mẫu nằm bàn tiệc vẫn có khá nhiều ưu điểm. Haraju thừa nhận, cô có nhiều trải nghiệm khá thú vị, như việc được nhìn thấy biểu cảm thích thú của những người yêu thích sushi khi nhìn thấy các tác phẩm của đầu bếp danh tiếng Hirosaki.

Bên cạnh đó, mức lương được trả cho những người mẫu cho việc nằm yên cũng khá cao. Mỗi giờ làm mẫu khỏa thân, Haraju được nhận tới 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) và khá thoải mái về tài chính.

Theo MTG