Nóng: iPhone 7 Plus tiếp tục phát nổ

Thêm một chiếc iPhone 7 Plus vừa bị phát nổ sau khi rơi xuống đất.

Sau Samsung, đến lượt Apple phải “lao tâm khổ tứ” vì đứa “con cưng” iPhone 7 Plus, khi đây là lần thứ 3 người ta phát hiện ra chiếc smartphone cấp nhất của Apple bị nổ.

 NÓNG: iPhone 7 Plus tiếp tục phát nổ

iPhone 7 Plus bị phá hủy toàn bộ sau khi phát nổ

Theo thông tin từ Gizmochina đăng tải, một chiếc iPhone 7 Plus vừa bị phát nổ tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Báo cáo cho biết, chiếc iPhone 7 Plus này được chủ nhân của nó mua trong tháng 10, và bị phát nổ khá dễ dàng sau khi bị rơi xuống đất.

Ngay sau khi tiếp đất, chiếc iPhone 7 Plus được cho là đã bắt đầu phát ra khói và rung động mạnh. Sau cùng, màn hình chiếc iPhone 7 Plus này đã tách rời hoàn toàn khỏi phần thân máy, và vỡ nát.

 NÓNG: iPhone 7 Plus tiếp tục phát nổ

Màn hình máy vỡ vụn

Quan sát bức ảnh cho thấy, mẫu smartphone cao cấp của Apple đã bị hư hại nặng, và không thể phục hồi được. Theo giới chuyên gia đánh giá thì nhiều khả năng do sốc pin nên dẫn đến vụ nổ này.

Vụ nổ này đã nối dài danh sách iPhone 7 Plus của Apple bị nổ lên con số 3. Trước đó, trong tháng 10 cũng tại Trung Quốc, một chiếc iPhone 7 Plus màu đen cũng phát nổ sau khi bị rơi xuống đất, chiếc còn lại tìm thấy ở Úc khi phát nổ bên trong xe ô tô.

NÓNG: iPhone 7 Plus tiếp tục phát nổ

Mặt lưng cũng bị hư hỏng

Hiện tại, phía Apple vẫn chưa đưa ra thông báo nào về vụ nổ mới. Trong khi những vụ nổ iPhone 7 và iPhone 7 Plus trước đó cũng đang được hãng này điều tra và làm rõ.

Theo danviet